Lá cờ mang logo M.U tung bay ngoài vũ trụ

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 03/10/2015 18:02 PM (GMT+7)
Alexey Yakovlev, một fan “cuồng” của "Quỷ đỏ" đã nhờ bạn của mình là phi hành gia Steve Swanson, hiện đang làm việc tại Trạm vũ trụ quốc tế NASA đem lá cờ có logo của M.U vào vũ trụ.
Bình luận 0

Tuy sinh ra và lớn lên tại Nga, nhưng Alexey Yakovlev lại dành tình yêu mãnh liệt cho M.U, CLB có thành tích và giàu truyền thống bậc nhất trong làng túc cầu nước Anh.

Mới đây, Yakovlev đã nhờ một người bạn của mình là phi hành gia Steve Swanson, người hiện đang làm việc tại Trạm vũ trụ quốc tế NASA, đem lá cờ mang logo M.U vào vũ trụ. Được biết, lá cờ này in logo của Quỷ đỏ dưới hình nền 3 màu trắng, đen và đỏ. Đây là mẫu cờ thường xuyên xuất hiện tại Old Trafford khi có các trận đấu mà Red Devils thi đấu. 

img

Lá cờ mang logo M.U được tung bay ngoài vũ trụ.

Trước đó, ISS đã có giấy chứng nhận đặc biệt để xác nhận lá cờ mang logo đội chủ sân Old Trafford do Yakovlev gửi đã bay ngoài không gian, trên tàu vũ trụ Soyuz TMA-12M. Phi hành đoàn trên tàu vũ trụ của NASA đã hạ cánh xuống trái đất vào tháng 9.2014. Họ đã bay trong không gian ngoài hành tinh 169 ngày và vòng quanh trái đất tổng cộng 2704 lần.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Yakovlev hào hứng chia sẻ: “Tôi đã quyết định gửi lá cờ này vì muốn logo M.U tung bay ngoài vũ trụ. Đây được xem là một cách mà tôi muốn CLB được mạnh thêm nữa nhờ năng lượng siêu nhiên. Tôi rất tự hào vì làm được điều này. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Chúng tôi đã vẫy lá cờ của Quỷ đỏ trong không gian, nơi cao nhất trên hành tinh này.”

Được biết, Yakovlev đang có ý định sẽ  trao tặng lá cờ đặc biệt này cho M.U khi họ đến làm khách trước CSKA Moskva trong khuôn khổ bảng B Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 22.10 tới (giờ Việt Nam).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem