Lộ diện 2 “đại gia” giúp sức VOV mua bản quyền ASIAD 18

Thứ ba, ngày 21/08/2018 14:10 PM (GMT+7)
VOV vừa chính thức đưa ra thông báo về việc đã hoàn tất việc mua bản quyền ASIAD 18 trên các nền tảng truyền hình, phát thanh và online.
Bình luận 0

img

Người hâm mộ sẽ được theo dõi trực tiếp các trận đấu của Olympic Việt Nam và các môn thi đấu khác của ASIAD 18 trên sóng truyền hình.

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ của mình, VOV cho biết Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của VOV)) vừa hoàn tất đàm phán và mua bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 18.

Cụ thể, từ ngày 22.8, khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên kênh VTC3 của truyền hình kỹ thuật số VTC.

Ngoài ra, thính giả cũng có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện trên các kênh sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Bản quyền mà VTC sở hữu cũng cho phép mọi người có thể xem trực tiếp trên điện thoại di động, TV thông minh thông qua ứng dụng VTC Now, trên báo điện tử VOV và VTCnews.

Nhà đài cũng cho biết Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội Viettel là hai doanh nghiệp phối hợp tài trợ giúp VOV đạt được bản quyền ASIAD 2018.

img

Thông báo chính thức trên website của Đài tiếng nói Việt Nam.

Trước đó, vào sáng nay trong phần trả lời phỏng vấn trên Toquoc.vn, ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam cho biết đã có những chia sẻ về việc đàm phán mua bản quyền ASIAD 18.

Tất nhiên mỗi thời điểm thì giá bản quyền cũng có những mức giá khác nhau. Theo tôi cũng không nên trách cứ người này người kia. Chỉ có điều thôi thì VOV không làm thì cũng có những đơn vị khác làm thôi, cũng không nên để người hâm mộ có khao khát mà mình không làm được.

Tôi nghĩ rằng, VOV không làm thì cũng có những đơn vị khác làm thôi. Đến lúc này thì thấy rằng VOV sẽ đứng ra làm việc này.", ông Kỷ chia sẻ.

Âu Bằng (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem