Mạc Hồng Quân: Đen nghiệp, đen cả tình

Đông Hưng Thứ sáu, ngày 16/10/2015 17:01 PM (GMT+7)
Trong lúc phong độ sa sút, dính chấn thương nặng, Mạc Hồng Quân lại bị cuốn vào vụ lùm xùm bỏ rơi Ly Kute vì mang thai với mình. Rõ ràng, đây là quãng thời gian đáng quên nhất trong sự nghiệp của cầu thủ sinh ra tại CH Czech kể từ khi anh trở về Việt Nam thi đấu.
Bình luận 0

Vài ngày qua, cái tên Mạc Hồng Quân xuất hiện trên mạng xã hội rồi các trang báo giải trí với tần suất vô cùng lớn. Không có nhiều chuyện liên quan đến chuyên môn, mà chủ yếu nhằm vào mối quan hệ giữa anh với diễn viên kiêm MC Khánh Ly hay còn gọi là Ly Kute. Đầu tiên, một số tờ báo đưa tin, Ly Kute đã mang trong mình giọt máu của Mạc Hồng Quân được 3 tháng và đây chính là nguyên nhân khiến hai người quyết định chia tay hồi tháng 9 vừa qua.

img

Mạc Hồng Quân và Ly Kute thời còn mặn nồng.

Tiếp đến, một số người bạn của Ly Kute tố cáo Mạc Hồng Quân đã ép Ly Kute phá thai, và khi nữ diễn viên phim “Nhật ký Vàng Anh” từ chối, anh đã phũ phàng bỏ rơi cô. Chưa hết, họ còn nói rằng Mạc Hồng Quân nghi ngờ cái thai trong bụng Ly Kute không phải của mình… Bất chấp Mạc Hồng Quân đã lên tiếng giải thích, giữa anh và Ly Kute vẫn duy trì mối qua hệ bạn bè và chuyện chia tay chỉ là vì hai người có nhiều bất đồng, chứ không liên quan đến cái thai… thì nhiều người giờ đây coi anh như gã sở khách, “chơi có sản phẩm” nhưng lại không muốn chịu trách nhiệm…

Giữa muôn trùng những lời đàm tiếu, dèm pha, Mạc Hồng Quân lại chẳng thể tìm vui qua trái bóng. Đơn giản, trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan mới đây, tiền đạo Việt Kiều này đã dính chấn thương nặng và có lẽ phải nghỉ vài tháng. Những ngày qua, anh đều phải chống nạng di chuyển. Thực tế thì trước khi dính chấn thương, Mạc Hồng Quân cũng thể hiện phong độ rất tệ, thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và có những pha xử lý lóng ngóng.

Nhiều CĐV tin rằng, chính mối quan hệ sóng gió với Ly Kute đã khiến Mạc Hồng Quân mất đi sự tập trung cần thiết cho chuyên môn, từ đó sa sút thảm hại. Sự thật có đúng như vậy không, chỉ có Mạc Hồng Quân mới hiểu, nhưng có một điều chắc chắn, đây chính là quãng thời gian đáng thất vọng nhất của anh kể từ khi quyết định trở về Việt Nam chơi bóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem