Mạc Hồng Quân háo hức xem bạn gái diễn “cảnh nóng”

Thứ năm, ngày 25/02/2016 16:00 PM (GMT+7)
Bạn gái của tiền đạo Quảng Ninh đảm nhận một vai chính trong phim 'Những ngọn nến trong đêm' phần 2.
Bình luận 0

Tối 24.12, Mạc Hồng Quân gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ tâm sự háo hức trong lúc chuẩn bị xem bộ phim truyền hình dài tập "Những ngọn nến trong đêm" phần hai, có sự góp mặt của cô bạn gái Kỳ Hân. "Vừa xuống đội là vội vội vàng vàng chạy đi mua thẻ K+ để hôm nay có thể theo dõi cô người yêu Nguyễn Kỳ Hân lúc 21h10. Hóng xem cô Mai Trúc và 'Những ngọn nến trong đêm' phần hai quá", chân sút 24 tuổi viết.

img

Mạc Hồng Quân háo hức xem bạn gái diễn “cảnh nóng”.

Thay vì sử dụng hình ảnh liên quan tới Kỳ Hân và bộ phim, Mạc Hồng Quân lại minh họa cho đoạn status trên bằng bức ảnh anh cùng đồng đội Nghiêm Xuân Tú chạy bộ trên cầu Bãi Cháy, Quảng Ninh. Việc làm này của Hồng Quân khiến anh phải nhận không ít lời trêu đùa từ bạn bè. Nhiều người "khuyên can" bộ đôi của Quảng Ninh "đừng có dại dột nhảy cầu".

"Những ngọn nến trong đêm" phần hai nói về cuộc đời của Thanh Trúc (do Mai Thu Huyền đóng), sau 14 năm trở thành nhà thiết kế thời trang và làm Tổng giám đốc công ty Văn Lang. Chồng cô - Quốc (Bình Minh đóng), hết lòng hỗ trợ vợ trong sự nghiệp. Tuy nhiên, anh sa vào bẫy tình của cô người mẫu Mai Trúc (Kỳ Hân đóng). Trong phim, bạn gái của Mạc Hồng Quân và diễn viên Bình Minh có những cảnh tình tứ nóng bỏng.

img

Mạc Hồng Quân và đồng đội Nghiêm Xuân Tú.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân mới công khai yêu nhau hồi đầu tháng 1. Sống xa nhau và đều bận rộn với công việc riêng nên cặp đôi tận dụng mọi lúc rảnh rỗi để được ở bên nhau. Cuối tuần trước, Kỳ Hân tới sân Cẩm Phả để cổ vũ cho Hồng Quân và Than Quảng Ninh trong trận gặp Khánh Hòa ở vòng mở màn V.League 2016 (Than Quảng Ninh thua 1-2). Sau trận, tranh thủ quãng thời gian nghỉ ít ỏi, chân sút 24 tuổi trở về Hà Nội để đưa bạn gái đi ăn uống và vãn cảnh ở thủ đô.

Trước khi yêu Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng trải qua nhiều mối tình, trong đó có cuộc tình ồn ào với hot girl Khánh Ly - người đang mang bầu đứa con được cho là của anh. Trong khi đó, Kỳ Hân cũng từng có thời gian hẹn hò hot boy Huỳnh Anh.

Minh Khang (Ngoisao.net)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem