Mọi hậu vệ ở Heerenveen thua xa Đoàn Văn Hậu về một điều

Thứ tư, ngày 12/02/2020 17:10 PM (GMT+7)
​Đoàn Văn Hậu sở hữu thể hình vượt trội hơn rất nhiều so với các hậu vệ của SC Heerenveen hiện tại.
Bình luận 0

Trước khi chuyển sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu chỉ nặng 70kg với thân hình tương đối mỏng cơm. Tuy nhiên, sau một thời gian ăn tập với chế độ dinh dưỡng chuyên biệt, Văn Hậu giờ đã phát triển hơn rất nhiều.

Theo thông tin từ người đại diện của Văn Hậu, khi trở về tham dự SEA Games 30, hậu vệ sinh năm 1999 đã sở hữu cân nặng 80,5kg.

img

Thể hình tốt cộng với sự nỗ lực có thể giúp Đoàn Văn Hậu có thêm hy vọng ra sân thi đấu ở đội một Heerenveen

Có thể dễ dàng nhận thấy, Văn Hậu thay đổi theo từng ngày. Thể hình của hậu vệ người Thái Bình ăn đứt hoàn toàn so với các hậu vệ khác của Heerenveen. Hậu vệ cánh trái Sherel Floranus sở hữu chiều cao 1m82, nặng 73kg, kém khá xa so với Đoàn Văn Hậu.

Lucas Woudenberg cao 1m86 nhưng cũng chỉ nặng 70kg. Ricardo van Rhijn là cái tên có thể hình tốt nhất với chiều cao 1m83 cùng cân nặng 79kg, nhưng như vậy vẫn kém Văn Hậu.

Nỗ lực rèn luyện là điều mà tất cả đều thấy rõ, việc lúc này của Văn Hậu là phải chăm chỉ hơn nữa, thể hiện thật tốt trên sân tập, cơ hội ra sân cho đội ở giải VĐQG Hà Lan sẽ sớm tới. Trong các trận đấu của đội trẻ gần đây, anh chơi ấn tượng ở vị trí trung vệ. Có lẽ, Heerenveen đang thử nghiệm để sử dụng Văn Hậu ở vai trò này.

Chiêu Dương (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem