M.U giấu nhẹm vụ tiền đạo trẻ gặp tai nạn giao thông

Tùng Lâm (theo The Sun) Thứ tư, ngày 18/01/2017 18:04 PM (GMT+7)
Tờ The Sun tiết lộ, ngay trước thềm trận đấu với West Ham hôm 3.1 vừa qua, Marcus Rashford đã gặp phải một tai nạn giao thông. Rất may tiền đạo trẻ người Anh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và lãnh đạo M.U đã giấu nhẹm vụ việc.
Bình luận 0

Ở trận M.U thắng West Ham 2-0 tại sân Upton Park hôm 3.1 vừa qua, Marcus Rashford vào sân thay Jese Lingard và thể hiện tương đối tốt. Tuy nhiên, ít người biết rằng, chỉ trước đó 24 giờ, tiền đạo 20 tuổi này đã trải qua một tai nạn xe hơi. Theo tiết lộ mới nhất từ tờ The Sun, Rashford gặp tai nạn trong chiếc Mercedes của mình nhưng rất may là đã không gặp phải chấn thương nào nghiêm trọng.

img

Marcus Rashford.

​​Ngay sau tai nạn, Rashford đã được các nhân viên y tế của M.U tiến hành chẩn đoán vết thương và thấy không có xây xát nào quá nghiêm trọng. Mọi việc đến tai HLV Jose Mourinho và lãnh đạo M.U. Họ rất lo lắng, nhưng quyết định giấu nhẹm mọi việc. Vậy nên mới có chuyện, Rashford vẫn ra sân thi đấu như bình thường ở chuyến làm khách tới West Ham.

Theo The Sun, chiếc xe gặp tai nạn của Rashford là chiếc xe đắt tiền đầu tiên mà cầu thủ 19 tuổi này mua được. Cũng theo The Sun, tai nạn này không hề có lỗi của Rashford mà là do một tay lái motor bẻ cua bất ngờ dẫn đến việc Rashford mất lái. Chiếc xe không hư hỏng gì quá nặng và đã được phục hồi như ban đầu.

Hồi giữa năm ngoái, Marcus Rashford đã được lãnh đạo M.U gia hạn thêm 4 năm, đồng thời tăng lương gấp 60 lần, tức lên 25.000 bảng/tuần. Bản hợp đồng mới giúp Marcus Rashford trở thành một trong những cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi có mức thu nhập cao nhất thế giới. Tất nhiên, anh cũng đền đáp lại CLB bằng những màn trình diễn chói sáng trên sân cỏ.

Từ đầu mùa tới giờ, Marcus Rashford đã ra sân tổng cộng 26 trận và ghi 6 bàn thắng, trong đó có một bàn thắng rất quan trọng vào lưới Man City, giúp M.U giành vé đi tiếp tại EFL Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem