M.U "thê thảm", Paul Pogba tung tăng đi nghỉ với bạn gái

Tùng Lâm Thứ hai, ngày 07/10/2019 17:10 PM (GMT+7)
Dính chấn thương và không ra sân trong chuyến làm khách tới Newcastle, thế nhưng thay vì đi theo để cổ vũ tinh thần các đồng đội, Paul Pogba đã bắt máy bay rời Manchester để du lịch với bạn gái và không màng gì đến tình cảnh bi đát lúc này của “Quỷ đỏ”.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, M.U có chuyến làm khách tới Newcastle và tiếp tục gây thất vọng bằng thất bại 0-1. Đây cũng là trận sân khách thứ 11 liên tiếp mà “Quỷ đỏ” không thắng – thành tích tệ nhất của họ kể từ mùa giải 1989/1990. Trong danh sách M.U tới Newcastle, không ai thấy ngôi sao sáng giá nhất đội Paul Pogba đâu cả. Theo tiết lộ, tiền vệ người Pháp dính chấn thương mắt cá và cần nghỉ ngơi khoảng 2 tuần.

img

Paul Pogba.

Thế nhưng, thay vì tới Newcastle để cổ các đồng đội hay ở lại Manchester tập trung điều trị chấn thương, Pogba lại âm thầm bắt máy bay rời Manchester để du lịch với bạn gái. Thông tin này được Andrew Kilduff - người chuyên săn tin về ​M.U, tiết lộ trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, Pogba bị bắt gặp làm thủ tục bay rời Manchester hôm 5/10 với vẻ mặt đầy hớn hở. Thậm chí, có vẻ như tiền vệ người Pháp này còn chẳng buồn quan tâm tới chuyện anh vẫn sử dụng các dụng cụ nẹp chân và mắt cá để cố định chấn thương.

Thông tin Pogba hớn hở đi nghỉ cùng bạn gái trong bối cảnh M.U rớt phong độ thê thảm khiến các CĐV nóng mắt. Cần biết rằng, cựu ngôi sao M.U hiện nhận mức lương cao nhất tại Old Trafford, lên tới 290.000 bảng/tuần. Thậm chí mới đây, anh còn bóng gió muốn nhận lương 600.000 bảng/tuần mới chịu tái ký hợp đồng. Vậy mà tâm lý của Pogba lại chẳng đoái hoài gì tới “Quỷ đỏ”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem