Mục tiêu của M.U "lĩnh án" vì văng tục, uống rượu và hút thuốc

Quốc Bảo (Theo Daily Mail) Thứ bảy, ngày 06/01/2018 13:10 PM (GMT+7)
Tiền vệ Radja Nainggolan, người hiện nằm trong tầm ngắm của M.U, vừa phải nhận án phạt cực nặng từ AS Roma khi không chỉ bị cấm thi đấu, buộc phải công khai xin lỗi, mà còn phải nộp phạt 100.000 euro vì tội uống rượu, hút thuốc và văng tục chửi thề với bạn bè.
Bình luận 0

Theo tờ Daily Mail, trong đêm Giao thừa chào đón năm 2018 vừa qua, Radja Nainggolan đã phát trực tiếp một đoạn video lên trang Instagram để khoe cảnh đang đi dạo phố, ngắm pháo hoa. Điều đáng nói ở đây là, trong lúc đi dạo, ngôi sao người Bỉ này còn “nhâm nhi” một ly rượu mạnh, hút thuốc và chửi thề với bạn bè.

img

Nainggolan phải trả giá đắt cho hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Sau khi phát hiện ra điều này, CLB AS Roma đã nhanh chóng đưa ra án phạt cực nặng đối với Nainggolan. Cụ thể, đội bóng đã buộc cầu thủ 29 tuổi phải công khai xin lỗi trước đồng đội cùng BHL. Đồng thời, anh cũng phải nộp phạt 100.000 euro cho lỗi “sa đọa” này.

Không những vậy, trong buổi họp báo trước trước trận đấu gặp Atalanta tại  vòng 20 Serie A diễn ra vào rạng sáng mai (7.1), HLV Eusebio Di Francesco còn tuyên bố rằng, ông sẽ loại Nainggolan khỏi trận đấu này.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, HLV Di Francesco chia sẻ: “Nainggolan sẽ không có mặt trong trận đấu với Atalanta. Đây là một trong những hình phạt mà CLB dành cho cậu ta vì có những hành động không phù hợp với quy tắc ứng xử mà đội bóng đề ra.

Bất cứ ai có những cử chỉ làm ảnh hưởng đến bộ mặt của CLB đều phải nhận án phạt nặng. Đây là chính sách mà AS Roma đã đề ra và tôi muốn mọi người đều phải thực hiện nó.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem