Mỹ nhân 9x cởi đồ “động viên tinh thần” Eto'o

Quốc Bảo (theo El Bola Rosa) Thứ bảy, ngày 04/04/2015 20:59 PM (GMT+7)
Mới đây, tiền đạo Samuel Eto'o của CLB Sampdoria đã nhận được một liều “doping tinh thần” cực lớn từ hot girl Luana Kross.
Bình luận 0
Được biết, Luana Kross năm nay 24 tuổi. Tuy sinh ra ở Romania, nhưng hiện tại, cô đang sinh sống và làm nghề người mẫu tại thành phố Genoa, Italia.

Trong quãng thời gian gần đây, Luana Kross được mọi người biết đến là một CĐV cuồng nhiệt của Sampdoria. Cô thường xuyên dự khán và cổ vũ hết mình cho đội bóng phố cảng, Italia. Ngoài ra, Eto’o chính là người mà chân dài 24 tuổi này rất thần tượng.

img

Luana Kross cởi áo để khích lệ tinh thần cho Eto’o.

Mới đây, nhằm khích lệ tinh thần Samuel Eto'o và đồng đội, Luana Kross vừa tung ra bộ ảnh vô cùng sexy trong trang phục thi đấu của CLB Sampdoria. 

Kể từ khi chia tay Everton để chuyển sang thi đấu cho Sampdoria từ cuối tháng Giêng năm nay, Eto’o vẫn chưa thể hiện được nhiều. Trong 8 trận ra sân gần nhất tại Serie A, chân sút 34 tuổi mới chỉ ghi được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Tuy nhiên, với sự nổi tiếng vốn có của mình, cựu tiền đạo của Barcelona đã chiếm được nhiều cảm tình từ Luana Kross.

img

Luana Kross.

Hiện tại, Sampdoria đang xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A với 48 điểm có được sau 28 vòng đấu, kém đội xếp thứ 3 là Lazio 4 điểm và hơn đội xếp thứ 5 - Napoli 1 điểm.

Sắp tới, đội chủ sân Luigi Ferraris sẽ có chuyến làm khách trước Fiorentina - đội xếp thứ 6 và hiện đang có 46 điểm. Đây được đánh giá là một trận đấu rất khó khăn đối với Sampdoria.

- Chùm ảnh: Luana Kross cởi áo “mời gọi”.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem