Nàng WAGs U40 “cưa sừng làm nghé” để cặp kè với “Messi Thái”

Minh Tú Thứ ba, ngày 17/09/2019 12:10 PM (GMT+7)
Gần bước sang tuổi 40 nhưng Pitchanart Sakhakorn luôn xuất hiện rất trẻ trung trước công chúng, đặc biệt mỗi lần sánh bước bên Chanathip Songkrasin.
Bình luận 0

Theo truyền thông Thái Lan, Chanathip Songkrasin bí mật cặp kè với Pitchanart Sakhakorn từ năm 2017. Cầu thủ xuất sắc nhất Thái Lan vào thời điểm hiện tại cùng diễn viên sinh năm 1981 này được coi là cặp “Becks –Vic” của nàng giải trí xứ “Chùa vàng”.

img

Messi Thái và người tình hơn 13 tuổi.

Vì hơn Chanathip Songkrasin đến 13 tuổi (38 so với 25) nên Pitchanart Sakhakorn luôn ăn mặc, trang điểm rất trẻ trung và thường xuyên đi "tại tu nhan sắc" để trông không quá chênh lệnh tuổi tác so với người tình trẻ.

Là diễn viên nổi tiếng Thái Lan, tên tuổi Pitchanart Sakhakorn càng nổi như cồn từ khi cặp kè với “Messi Thái”. Báo chí xứ Chùa vàng tiết lộ, người đẹp sinh năm 1981 này rất khéo chiều anh bạn trai trẻ khỏe của mình.

Pitchanart Sakhakorn sang Nhật Bản thăm Chanathip Songkrasin như cơm bữa. Ngôi sao đang khoác áo CLB Consadole Sapporo từng trải thời gian sa sút phong độ vì “làm chuyện ấy” không điều độ với cô bạn gái hơn tuổi.  

Ngắm Pitchanart Sakhakorn

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem