Neymar lần thứ 5 chia tay siêu mẫu đẹp nhất hành tinh

Thứ ba, ngày 23/10/2018 15:10 PM (GMT+7)
Chuyện tình đẹp như mơ của Neymar và siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng đồng hương Bruna Marquazine đã chấm dứt.
Bình luận 0

Hôm 20.10 vừa qua, PSG đã thắng dễ dàng Amiens đến 5-0 ở vòng 10 Ligue 1 dù nhà ĐKVĐ nước Pháp không có sự góp mặt của Neymar trên hàng công và đá thay cho anh ở cánh trái là Angel Di Maria.

Lí do là bởi Neymar vừa cùng ĐT Brazil giành chiến thắng trước đại kình địch Argentina với tỷ số 1-0 để đoạt cúp “Siêu kinh điển Nam Mỹ” (được trao tại Saudi Arabia) và HLV Tomas Tuchel (PSG) muốn cầu thủ đắt giá nhất thế giới có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Giữa lúc khả năng rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để trở lại khác áo Barcelona vẫn đang được đồn đoán, Neymar lại gây chú ý khi chia tay Bruna Marquezine - cô bạn gái đồng hương xinh đẹp và rất nổi tiếng.

img

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn của tạp chí thời trang danh tiếng Vogue Brazil, nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp 23 tuổi của xứ samba khẳng định mình và Neymar đã “đường ai nấy đi”:

“Chúng tôi đã kết thúc. Đó là quyết định của anh ấy (Neymar). Tôi sẽ chỉ nói về vấn đề này không lâu bởi thông thường, tôi không thích phô bày cuộc sống cá nhân của mình. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho anh ấy và mọi thứ mà chúng tôi đã trải qua cùng nhau.”

Trước đó, Neymar và Bruna Marquezine đã 4 lần chia tay rồi lại tái hợp cùng nhau nhưng lần này có vẻ mối quan hệ yêu đương bắt đầu từ buổi gặp gỡ lần đầu ở lễ hội hóa trang tại Rio De Janeiro của họ năm 2012 sẽ thật sự kết thúc.

Cô nàng siêu mẫu Marquezine cũng vừa phủ nhận lí do dứt tình Neymar lần này là do yếu tố chính trị. Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1995 đã bất bình với Neymar khi ngôi sao của PSG công khai ủng hộ Jair Bolsonaro – một chính trị gia gây tranh cãi ở Brazil với quan điểm chính trị cực hữu và chủ nghĩa dân túy, bao gồm những nhận xét thông cảm về chế độ độc tài quân sự 1964–1985 của Brazil.

img

Bolsonaro là ứng cử viên tổng thống của đảng mình trong cuộc bầu cử tổng thống Brazil năm 2018 và đang gây ra một làn sóng hai chiều dư luận đối lập gay gắt ở xứ sở samba.

“Tôi chỉ muốn làm sáng tỏ vấn đề này bởi vì chúng tôi đang sống trong một thời điểm nguy hiểm, một thời điểm rất nhiều sự thù ghét nhưng sự chia tay này không hề liên quan đến chính trị.” – Bruna Marquezine nói.

Nếu như những lúc chia tay Bruna, Neymar cặp kè với rất nhiều cô gái xinh đẹp thì Bruna cũng chẳng kém cạnh. Cô từng hẹn hò với rapper đình đám đồng hương Diego Raphael Villanueva vào năm 2011. Khoảng thời gian từ 2014 đến 2015, cô có qua lại với người mẫu Brazil Marlon Teixeira. Nhạc sĩ Tiago Iorc cũng không thoát khỏi lưới tình mà Bruna giăng ra trong khoảng năm 2016.

Tạp chí nổi tiếng của Brazil, VIP, từng trưng cầu ý kiến của độc giả vào năm 2015 về danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất. Trong 30.000 lượt bầu chọn, Bruna chiếm đa số phiếu và đứng cao nhất, hơn cả nữ ca sĩ Rihanna.

Dù gặp sóng gió với mối quan hệ yêu đương với Bruna Marquezine nhưng Neymar vẫn có phong độ khá tốt ở PSG mùa này khi đã có 8 bàn thắng ở La Liga và 3 pha lập công tại Champions League mùa này.

Tạ Việt Hưng (90phut)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem