Neymar mất “Thiên thần Mỹ” vào tay cậu cả nhà Beckham

Đông Hưng (Theo Daily Mail) Thứ hai, ngày 25/04/2016 11:00 AM (GMT+7)
Những hình ảnh Brooklyn Beckham và Chloe Grace Moretz nắm tay nhau đi dạo trên phố cho thấy cả hai có vẻ đã trở thành một cặp. Đây có thể coi là tin buồn với Neymar, khi tiền đạo của Barcelona từng bị đồn muốn biến “Thiên thần Mỹ” thành người tình tiếp theo của mình.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, vợ chồng David và Victoria Beckham đã tổ chức một bữa ăn thân mật tại một nhà hàng sang trọng ở Hollywood, Los Angeles (Mỹ). Trong bữa tiệc họ đã mời Chloe Grace Moretz và mẹ cô là bà Teri tham dự. Có một chi tiết thú vị là Brooklyn và Chloe tỏ ra rất quấn quýt với nhau. Điều đó khiến nhiều người tin rằng, cả hai đã nối lại tình xưa sau hơn 1 năm xa cách. Thời điểm đó, hai người bị đồn có tình cảm với nhau.

img

Brooklyn Beckham và Chloe Grace Moretz bị bắt gặp đi dạo trên phố.

Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng khi mới đây, cậu con trai cả của David Beckham đã đưa Chloe Grace Moretz đi dạo trên đường phố London. Tại đây, cả hai đã nắm tay nhau rất tình tứ và tỏ ra rất tự nhiên khi không hề tránh mặt ống kính của các tay săn ảnh. Điều đó cho thấy, có vẻ họ đã thực sự trở thành một cặp tình nhân và không còn phải ngại ngùng dư luận.

img

Thông tin “Thiên thần Mỹ” Chloe Grace Moretz cặp kè với Brooklyn, chắc chắn sẽ khiến Neymar đau lòng. Cách đây ít tháng, tiền đạo của Barcelona và ĐT Brazil đã không ít lần tán tỉnh Chloe Grace Moretz qua mạng xã hội rồi cất công sang Mỹ thăm người đẹp, thậm chí bị bắt gặp ăn tối cùng nhau tại Paris. Chloe Grace Moretz khi ấy cũng rất cảm kích trước tấm lòng của Neymar nên không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh của hai người lên trang cá nhân.

img

Brooklyn Beckham và Chloe Grace Moretz công khai nắm tay nhau.

Tuy nhiên, thời gian sau đó, Neymar bị đồn gặp gỡ và qua lại với siêu mẫu Liliana Henao. Có lẽ điều này cũng khiến Chloe Grace Moretz mất niềm tin vào Neymar, một anh chàng vốn đa tình và thay người tình như thay áo. Cô âm thầm xa lánh siêu sao 24 tuổi người Brazil, đồng thời nối lại mối quan hệ với “phi công trẻ” Brooklyn vốn kém mình 2 tuổi.

img

Từ hơn 1 năm trước, Brooklyn Beckham và Chloe Grace Moretz đã bị đồn cặp kè cùng nhau.

Có thể về mức độ nổi tiếng và khả năng kiếm tiền ở thời điểm này, Brooklyn không thể bằng Neymar, nhưng tương lai chẳng thể nói trước điều gì. Brooklyn không theo nghiệp bóng đá như ông bố nổi tiếng David Beckham, nhưng lại thừa hưởng những “gen” trội về gu thời trang, vẻ bóng bẩy hào hoa... nên sẽ sớm trở thành cái tên đắt khách cho các thương hiệu hàng đầu.

img

Brooklyn Beckham từng bị đồn cặp kè với Sonia Ben Ammar.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem