Ngẩn ngơ với mẫu teen vừa bị Ronaldo "cưa đổ"

Tùng Lâm (theo El Balon Rosa) Thứ ba, ngày 06/10/2015 19:50 PM (GMT+7)
Báo chí Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Đan Mạch đồn ầm chuyện siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã cưa đổ người mẫu 19 tuổi người Đan Mạch - Maja Darving. Người đẹp này sở hữu vẻ mơn mởn tuổi đôi mươi khiến đấng mày râu nào cũng phải thèm khát.
Bình luận 0

Những ngày qua, các tờ báo lá cải của châu Âu bàn tán ầm ĩ chuyện siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã cưa đổ người mẫu 19 tuổi Maja Darving. Tờ Correio Da Mahna cho hay, cặp trai tài gái sắc này đã hẹn hò với nhau kể từ tháng 8 vừa qua.

img

Ronaldo "cưa đỏ" mẫu teen 19 tuổi Maja Darving.

Bằng chứng là cánh paparazzi đã chụp được bức hình người mẫu mang quốc tịch Đan Mạch đến theo dõi trận đấu giữa Malmo và Real Madrid ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần qua.

Việc Ronaldo và Maja bắt cặp với nhau xuất phát từ một người bạn trung gian của cả 2 người. Khi đó, người bạn này đã gửi những tấm hình của Maja cho Ronaldo để làm mối cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng đã kết bạn và liên tục nhắn tin qua trang Twitter và Facebook cá nhân với Maja. Trước vẻ đẹp trai và hào hoa của Ronaldo, Maja nhanh chóng xiêu lòng. Tuy vậy, cho tới thời điểm này, cả hai vẫn chưa muốn công khai mối quan hệ.

Maja Darving năm nay mới 19 tuổi, nhưng đã là một người mẫu nổi tiếng ở Đan Mạch. Cô sở hữu vẻ ngoài mảnh mai và quyến rũ khiến bất cứ mày râu nào cũng phải thèm khát. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ mơn mởn tuổi đôi mươi của người đẹp vừa bị Ronaldo chinh phục:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem