Ngoại hạng Anh: Arsenal lại trắng tay, Emery còn gì để nói?

Đức Hiếu Chủ nhật, ngày 19/08/2018 09:40 AM (GMT+7)
1 tuần sau thất bại trước Man City, Arsenal lại nhận thêm một trận thua khi gục ngã với tỷ số 2-3 trước Chelsea. Sau trận, HLV Emery của “Pháo thủ” nói gì?
Bình luận 0

Lịch thi đấu giải ngoại hạng Anh mùa này tạo ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal ở giai đoạn xuất phát. Ngay ở hai vòng đầu tiên, họ đã phải gặp những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch là ĐKVĐ Man City và Chelsea.

Ở vòng mở màn, dù đá sân nhà, Arsenal vẫn thua Man City. Tới trận gặp Chelsea trên sân Stamford Bridge hôm qua (18.8), dù đã nỗ lực hết sức, thầy trò Unai Emery vẫn không thể giành được dù chỉ 1 điểm.

img

Mkhitaryan rất cố gắng nhưng Arsenal vẫn thua Chelsea

Chứng kiến đội nhà thua trận thứ hai liên tiếp, HLV Emery tỏ ra rất tiếc nuối. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha phân trần: “Tỷ số cuối cùng là 3-2 nghiêng về Chelsea, nhưng ở trận đấu này, Arsenal đã có nhiều cơ hội để ghi được nhiều bàn thắng hơn. Trong hiệp một, Arsenal đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và đó là điểm tích cực khiến tôi cảm thấy hài lòng. Phản ứng của các cầu thủ sau khi bị dẫn trước 2 bàn là rất đáng ghi nhận”.

Ở trận này, Arsenal bị dẫn trước 0-2 và đã chơi đầy cố gắng để gỡ hoà 2-2. Nhưng rốt cuộc, do dứt điểm kém, họ không ghi thêm được bàn nào, đồng thời bị Chelsea sút thủng lưới một lần nữa, dẫn tới thất bại 2-3. Emery bào chữa về kết quả: “Chúng tôi có thể thắng sau khi đã tìm được bàn gỡ hoà 2-2. Tuy vậy, ở hiệp hai, Arsenal đã không kiểm soát bóng chắc chắn và hiệu quả như hiệp một. Ở phía bên kia, Chelsea thể hiện điều ngược lại và khi giữ bóng tốt, đó chính là lý do vì sao họ giành chiến thắng chung cuộc”.

Chốt lại vấn đề, Emery kết luận: “Tôi hạnh phúc về mọi chi tiết ngoại trừ yếu tố tỷ số”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem