Người đẹp tụt áo cổ vũ Neymar đánh bại PSG

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 08/03/2017 18:02 PM (GMT+7)
Barcelona chuẩn bị tiếp đón PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước trận cầu vô cùng khó khăn này, Neymar đã nhận liều doping từ Jhenny Andrade. Theo đó, người đẹp này đã quyết định “tụt áo”, khoe thân hình gởi cảm để cỗ vũ “Tiểu Pele” cùng đội đội ngược dòng trước đội bóng Pháp.
Bình luận 0

Lượt đi vòng 1/8 Champions League, Barcelona đã thúc thủ 0-4 trước PSG. Vậy nên ở trận lượt về diễn ra rạng sáng mai, nhiệm vụ lội ngược dòng trở nên vô cùng khó khăn. Thầy trò Luis Enrique cần phải thắng với cách biệt 5 bàn mới có thể giành vé đi tiếp.

img

Jhenny Andrade "tụt áo" cổ vũ Neymar.

Trước trận cầu quan trọng, Neymar đã được tiếp thêm tinh thần từ người đẹp Jhenny Andrade trên khán đài. Hai người từng có khoảng thời gian thân thiết, vui vẻ với nhau. Jhenny đang làm việc cho các sàn boxing ở Las Vegas (Mỹ). Cô nàng xinh xắn này sinh năm 1987, hơn Neymar 5 tuổi và là siêu mẫu khá nổi tiếng ở Brazil. Bên cạnh đó, cô còn làm MC truyền hình. Jhenny Andrade quyết định “tụt áo”, khoe cơ thể gợi cảm để cổ vũ “Tiểu Pele”…

Vẻ đẹp của cô nàng "ring girl" Jhenny Andrade:

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem