Nhất cự ly, nhì tốc độ, sao Bayern cưa đổ mỹ nữ thích... khỏa thân

Phạm Tú Thứ năm, ngày 16/04/2020 12:10 PM (GMT+7)
Trong thời gian cách ly, tiền đạo Serge Gnabry đã ghi được một “bàn thắng cuộc đời”.
Bình luận 0

Theo tờ Bild, Serge Gnabry vừa cưa đổ siêu mẫu người Thụy Sỹ Sandra Jerze. Hiện tại, cặp đôi này đang sống hạnh phúc trong căn nhà của tiền đạo CLB Bayern Munich tại Munich.

img

Serge Gnabry có bồ mới giữa dịch Covid-19

Mới 24 tuổi, nhưng Serge Gnabry tỏ ra rất có kinh nghiệm tình trường. Chỉ một ngày sau khi gặp mặt Sandra Jerze, tiền đạo người Đức đã kết nổ đĩa mỹ nhân 23 tuổi.

Ngay lập tức, Serge Gnabry đã xin được số điện thoại của Sandra Jerze. Trong vòng 1 tuần, cựu tiền đạo Arsenal đã dồn dập "tấn công" mỹ nữ người Thụy Sỹ trên mọi phương diện (điện thoại, Instagram, Facebook và Twitter).

Kết quả, chỉ 1 tuần sau lần gặp đầu tiên, Serge Gnabry đã hạ gục Sandra Jerze, cô nàng thích khoe ảnh khỏa thân trên Instagram. Đây là một chiến tích ở mùa giải thành công của chân sút 24 tuổi.

Serge Gnabry chơi bùng nổ ở mùa giải 2019/20. Đến thời điểm này, Gnabry đã ghi 18 bàn trên mọi mặt trận cho “Hùm xám” sau 33 trận.

Ngắm tình mới của Serge Gnabry

img

img

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem