“Nở rộ” trào lưu bỏ vợ, đá người yêu ở... tuyển Đức

Tùng Lâm (theo Bild) Thứ tư, ngày 08/07/2015 18:30 PM (GMT+7)
Tiếp bước Bastian Schweienteiger, Mesut Ozil, Manuel Neuer, Jerome Boateng và Ron-Robert Zieler, Sami Khedira cũng đã chính thức chia tay cô bạn gái xinh đẹp Lena Gercke. Dường như mốt bỏ vợ, đá người yêu đang nở rộ ở ĐT Đức.
Bình luận 0

VCK World Cup 2014, ĐT Đức đăng quang một cách thuyết phục. Trong đêm chung kết, người hâm mộ không chỉ nhớ về “Xe tăng” với những ngôi sao xuất sắc, thi triển lối đá kỹ thuật, đẹp mắt và đầy tốc độ, mà còn nhớ về dàn WAGs hùng hậu của họ trên khán đài. Ai cũng sắc nước hương trời, mặn mà, quyến rũ và lấn át hoàn toàn đội WAGs đến từ Argentina.

img

 

Sami Khedira đã chính thức chia tay Lena Gercke. 

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, người hâm mộ lại càng được dịp chứng kiến nhan sắc nổi trội của dàn WAGs Đức khi họ xuống sân ăn mừng cùng một nửa của mình. Những hình ảnh Sarah Brandner hôn thắm thiết Bastian Schweienteiger, Kathrin Gilch ôm trầm lấy Manuel Neuer, Mandy Capristo kéo Mesut Ozil ra một góc để cùng tâm sự, Lisa Marie nắm tay Ron-Robert Zieler hay Sami Khedira cõng Lena Gercke... trở thành những hình ảnh đáng nhớ tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mùa hè năm ngoái.

Thế nhưng giờ đây, những hình ảnh ấy đã trở thành dĩ vãng. Không hiểu có phải vì quá thành công, được nhiều ái mộ hay vì mối quan hệ đã đến tới hạn, mà lần lượt những Schweienteiger, Ozil, Neuer, Jerome Boateng, Zieler lẫn Khedira đều lần lượt chia tay một nửa của mình. 

Hồi cuối tháng 9 năm ngoái, Schweienteiger thừa nhận đã chia tay Brandner để chuyển sang cặp kè với tay vợt nữ xinh đẹp Ana Ivanovic. Mới đây 2 người đã xuất hiện tại London và trên bàn tay của “Miss Serbia” có đeo một chiếc nhẫn kim cương khá lớn. Nhiều nguồn tin nói rằng, họ đã bí mật đính hôn với nhau và giờ chỉ còn chờ một đám cưới chính thức mà thôi.

Tiếp bước Schweienteiger, Ozil cũng dứt tình với Mandy Capristo. Nguyên nhân được báo chí Đức phanh phui là do tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đã nhiều lần lén “ăn vụng”. Thậm chí anh còn bị đồng nghiệp Christian Lell tố cáo chuyện cướp bồ vào hồi hè 2013. Tiếp đến là sự kiện mối tình chị em giữa Neuer và Kathrin Gilch tan vỡ sau gần 3 năm mặn nồng.

Hồi tháng 4 vừa qua, Jerome Boateng bị cô vợ Sherin Senler tố nhiều lần bạo hành và ngăn cản việc cô đâm đơn ra tòa ly dị. Tất nhiên thời điểm này mọi thứ đã êm xuôi khi có sự can thiệt của báo chí, giới luật sư lẫn cảnh sát. Ngoài Boateng thì một thành viên ĐT Đức khác đăng quang tại World Cup 2014 cũng bị đồn thổi đã chia tay bạn gái, đó là Ron-Robert Zieler. Hơn 1 tháng trước, thủ môn của Hannover 96 bị phát hiện âu yếm người đẹp Nina chứ không phải cô bạn gái kém anh 1 tuổi Lisa Marie.

Tới hôm qua, đến lượt Khedira hùa theo trào lưu của các đồng đội. Tời Bild cho hay, mối tình kém dài 4 năm giữa tân binh của Juventus với người mẫu xinh đẹp Lena Gercke đã chính thức khép lại. Thông báo trên trang cá nhân, Khedira xác nhận, anh và Gercke đã có những cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn cho mình những còn đường riêng để bước tiếp trong cuộc sống. Tới đây, không biết sẽ có thêm tuyển thủ Đức nào bỏ vợ, đá người yêu?
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem