NÓNG: Ronlaldo thừa nhận đã "quan hệ" với người mẫu tố hiếp dâm

Tùng Lâm (theo The Sun) Thứ năm, ngày 11/10/2018 11:11 AM (GMT+7)
Song song với việc phủ nhận cáo buộc hiếp dâm, Cristiano Ronaldo mới đây cũng đã thừa nhận anh có quan hệ với Kathryn Mayorga nhưng trên cơ sở đôi bên "hoàn toàn tự nguyện"
Bình luận 0

Cristiano Ronaldo đang trải qua cơn sóng gió lớn nhất trong đời khi vướng vào cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ có tên là Kathryn Mayorga. Vụ việc này xảy ra vào năm 2009 và khiến cho hình ảnh của siêu sao người Bồ xấu đi trông thấy trong mắt người hâm mộ.

img

Ronaldo thừa nhận từng có quan hệ tình dục với Kathryn Mayorga.

Dù đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn về cáo buộc trên thế nhưng trong một tuyên bố mới nhất từ luật sư của Ronaldo tại Mỹ, ngôi sao 33 tuổi thừa nhận đã có quan hệ với Mayorga nhưng trên cơ sở đôi bên hoàn toàn tự nguyện.

Chia sẻ trước giới truyền thông, luật sư Peter Christiansen cũng tuyên bố ông "không phủ nhận" Ronaldo và Mayorga đã đạt được một thỏa thuận không tiết lộ trong năm 2010. Cũng theo luật sư này, thỏa thuận diễn ra cách đây 8 năm "không có nghĩa là lời thú tội".

Ronaldo "chỉ làm theo lời khuyên của các cố vấn để chấm dứt những cáo buộc thái quá chống lại anh", phòng ngừa những nỗ lực "phá hủy danh tiếng mà Ronaldo xây dựng được từ việc chăm chỉ tập luyện và thi đấu, tài năng và tinh thần sửa sai, cầu tiến".

Cũng trong bài phát biểu này, luật sư Christiansen cũng khẳng định những tài liệu vừa được báo chí công bố đã bị thay thế trước khi "đăng lên một cách vô trách nhiệm".

Hiện tại, cảnh sát Las Vegas đang tiến hành điều tra. Trong trường hợp bị kết luận có tội, Ronaldo có thể phải lãnh án tù lên đến 10 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem