Phơi ngực trần lồ lộ giữa nắng, bồ Forlan bị tống tiền

Thứ ba, ngày 07/01/2014 06:45 AM (GMT+7)
Chẳng cần để ý đến xung quanh và các tay săn ảnh đang rình rập, chân dài Victoria Saravia hồn nhiên cởi áo để ngực trần nằm phơi nắng như ở chốn không người. Đúng 1 năm sau, cô nàng nhận được thư tống tiền.
Bình luận 0
Cặp kè với Forlan, tên tuổi của cô nàng siêu mẫu đồ lót chắc chắn sẽ nổi tiếng hơn, đồng nghĩa với việc cuộc sống sẽ bị soi mói nhiều hơn. Ấy vậy mà Victoria Saravia vẫn thoải mái vô tư làm theo sở thích. Giây phút cô nàng hớ hênh để ngực trần nằm phơi nắng đã được cánh paparazzi chụp lén và chùm ảnh này đang lan truyền chóng mặt trên Internet cách đây 1 năm.

Cánh paparazzi chụp được những hình ảnh nóng bỏng của bồ Forlan
Cánh paparazzi chụp được những hình ảnh nóng bỏng của bồ Forlan

Người đẹp đã có những ngày nghỉ tại Punta del Este, Uruguay. Theo giới thạo tin, thì Victoria Saravia đến đây trước để chờ Forlan từ Italy về cùng đón Giáng sinh và năm mới 2012.

Vô tư nằm phơi nắng với đôi gò bồng đảo không được che chắn
Vô tư nằm phơi nắng với đôi gò bồng đảo không được che chắn

Đúng 1 năm sau, Victoria Saravia tá hỏa khi nhận được tin nhắn tống tiền của một tay nhiếp ảnh khi đe dọa sẽ tung trọn bộ hình nhạy cảm lên mạng. Hiện Victoria Saravia đã phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát, nhưng báo chí cũng không loại trừ đây là chiêu trò để cô nàng đánh bóng mình.

Thân hình nóng bỏng của Victoria Saravia
Thân hình nóng bỏng của Victoria Saravia
img

Infonet (Theo Infonet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem