Pique và Payet điên đầu vì vợ đẹp nổi hứng đòi... chuyển nhượng

P.V (tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/01/2017 07:04 AM (GMT+7)
“Kính vợ đắc thọ, sợ vợ sống lâu, nể vợ bớt ưu sầu, để vợ lên đầu là trường sinh bất tử”. Chắc Gerard Pique và Dimitri Payet chưa học thuộc lòng tuyên ngôn… sợ vợ của cư dân mạng Việt Nam nên mới rối bời khi những nàng WAG này bỗng dưng dở chứng đòi thay đổi môi trường sống.
Bình luận 0

Theo tờ Don Ballon, Gerard Pique đang kẹt giữa “bên Barcelona, bên Shakira, không biết bên nào nặng hơn”. Cô ca sỹ người Colombia bỗng dưng gây áp lực dữ dội bắt Pique phải chuyển sang Anh sinh sống. Ngoài miệng, Shakira nói rằng cô không muốn Pique tiếp tục ở lại Tây Ban Nha để rồi phải chịu áp lực từ truyền thông và NHM.

img

Shakira muốn Pique rời Barcelona và chuyển sang Anh thi đấu.

Dạo gần đây trung vệ người Tây Ban Nha có nói vài điều không nên nói liên quan đến việc trọng tài trù dập Barcelona, thiên vị Real Madrid. Phát biểu vô căn cứ của Pique vô hình chung biến Barcelona thành cái gai trong mắt các trọng tài và các CĐV cảm thấy Pique thật ngu ngốc khi phát biểu tùy tiện như vậy. Anh quả cũng có chịu đôi chút áp lực từ các cule. Nhưng Pique chưa kêu, Shakira đã kêu hộ.

Nhưng thay vì làm người hòa giải, Shakira lại muốn mâu thuẫn đó tăng lên khi ép Pique phải bỏ Barcelona, sang Anh sinh sống. Ai chả biết nước Anh vốn không hợp với Pique cho lắm, nhưng lại đất lành với Shakira. Cô có khá nhiều bạn người Anh và cũng hoạt động tương đối mạnh mẽ ở thị trường game show và showbiz tại đây. Shakira đang nghĩ cho mình hay cho bạn đời đây?

Nếu Pique cần người tâm sự, hay gọi điện cho Dimitri Payet. Ngôi sao người Pháp này đang phải sống cô độc ở Anh, sau khi cô vợ Ludivine đùng đùng bỏ về Pháp. Ludivine muốn gây áp lực buộc chồng phải bỏ West Ham, trở về thi đấu cho Marseille. Ludivine và con mình cảm thấy không thoải mái với cuộc sống tại Anh, đặc biệt là London, vậy nên chỉ muốn về quê nhà sinh sống. Payet chỉ còn biết thở ngắn than dài và yêu cầu lãnh đạo West Ham sớm giải quyết tương lai của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem