Quê hương Quảng Trị nồng nhiệt đón vợ chồng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

Ngọc Vũ Thứ hai, ngày 29/08/2016 13:03 PM (GMT+7)
Sáng 29.8, vận động viên (VĐV) Hoàng Xuân Vinh cùng vợ đã được UBND tỉnh Quảng Trị đón tiếp nồng nhiệt tại buổi gặp mặt chúc mừng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh – VĐV đạt huy chương vàng thế vận hội Olympic Rio, Brazil 2016.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Đức Chính – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã đại diện cho nhân dân tỉnh nhà chúc mừng, tặng bằng khen và phần thưởng 50 triệu đồng cho Hoàng Xuân Vinh – người con được sinh ra tại làng Đình Tổ, phường Đông Giang, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Ông Chính nhấn mạnh, đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Vì vậy, UBND tỉnh Quảng Trị cũng tặng bó hoa chúc mừng nồng nhiệt đến thiếu tá Phan Hương Giang, hiện là trợ lý quân lực ở Trung tâm thể dục thể thao quân đội.

img

Hoàng Xuân Vinh được lãnh đạo tỉnh Quảng Trị tặng bằng khen chúc mừng vào sáng 29.8

Chia sẻ riêng với phóng viên Dân Việt, chị Giang cho biết, rất cảm động khi nhận được sự quan tâm, đón tiếp nồng ấm của nhân dân Quảng Trị. “Tôi đã nhiều lần về Quảng Trị, mỗi lần về là mỗi cảm xúc khác nhau. Nhưng lần này về vợ chồng tôi rất xúc động, vinh dự, cảm ơn chính quyền, nhân dân Quảng Trị đã dành tình cảm cho vợ chồng tôi” – chị Giang nói.

img

Vợ chồng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

Vợ chồng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh hiện tại có hai con, bé trai sinh năm 2009, còn bé gái sinh năm 2002. Chị Giang cho biết, các con của anh chị thích về quê hương Quảng Trị vì không khí gia đình luôn ấm áp, phong cảnh đẹp. “Con trai tôi có vẻ thích môn bắn súng. Con gái thì thích hội họa theo anh Vinh. Ngoài bắn súng, anh Vinh còn vẽ rất đẹp. Anh thường vẽ tranh sơn dầu tặng cho những người bạn của mình” – chị Giang nói.

Theo chị Giang, lần này về Quảng Trị vì thời gian quá gấp nên chưa chuẩn bị được nhiều. Thời gian sắp tới, khi có thời gian rảnh thì hai vợ chồng chị sẽ lên kế hoạch làm chương trình từ thiện tại quê hương.

Hoàng Xuân Vinh tâm sự: “Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại tình cảm của người vợ hiền, gia đình và Tổ quốc đã dành cho tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem