Ronaldo mua máy bay trị giá 19 triệu euro

Đông Hưng (theo El Mundo) Thứ sáu, ngày 13/11/2015 06:40 AM (GMT+7)
Cristiano Ronaldo lại chơi trội. Anh vừa khiến cho tất cả phải ngưỡng mộ khi bỏ ra 19 triệu euro để sở hữu một chiếc máy bay riêng mang tên Gulfstream G200. Đây là loại máy bay được thiết kế bởi hãng Israel Aircraft.
Bình luận 0

Tiền bạc là thứ mà Cristiano Ronaldo có thừa. Theo tiết lộ từ Tạp chí Forbes, siêu sao người Bồ Đào Nha hiện là cầu thủ giàu nhất thế giới bóng đá, với giá trị tài sản ước tính lên tới hơn 200 triệu euro. Ngoài ra, mức thu nhập hàng năm của Ronaldo cũng vào khoảng 35 triệu euro... Tiền nhiều nên cách tiêu của Ronaldo cũng rất khác biệt. Anh thường xuyên ném tiền vào những thú chơi thời thượng hoặc chi cả đống tiền để tậu một món đồ nào đó thật giá trị.

img

Ronaldo mua máy bay riêng.

Mới nhất, Ronaldo đã quyết định bỏ ra 19 triệu euro để mua một chiếc máy bay riêng. Đây là một chiếc máy bay phản lực mang tên Gulfstream G200 và được thiết kế bởi hãng Israel Aircraft. Tất nhiên, Ronaldo mua máy bay không phải để trang trí vào bộ sưu tập của mình, mà anh có những mục đích cụ thể - ở đây là phục vụ đi lại và kiếm tiền.

img

Ronaldo luôn khiến người hâm mộ ngạc nhiên với những thú chơi trội của mình.

Ở cái tuổi 30, Ronaldo đã bắt đầu tính dần cho những bước đường tiếp theo của sự nghiệp. Thay vì chú tâm vào chơi bóng, anh bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới các hoạt động kinh doanh, tiếp thị hoặc móc nối với các đối tác. CR7 hy vọng, mình có thể trở thành một người thành công trong lĩnh vực quảng cáo, thương mại giống như đàn anh David Beckham.

img

Máy bay Gulfstream G200.

Mà muốn công việc làm ăn suôn sẻ, Ronaldo sẽ phải đi rất nhiều, gặp gỡ rất nhiều. Vậy nên mua máy bay là điều cần thiết. Được biết, ngay sau khi kết thúc buổi lễ ra mắt bộ phim tài liệu về bản thân mình ở London, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid đã lập tức bay tới sân bay Nagoya, Nhật Bản để nhận máy bay. Ngay sau khi thủ tục hoàn tất, anh sẽ cùng phi hành đoàn đưa chiếc máy bay Gulfstream G200 về sân bay Madrid.

img

Máy bay Gulfstream G200 được ví như một ngôi nhà tiện nghi di động.

Máy bay Gulfstream G200 là loại được thiết kế dành cho những người giàu có, thường xuyên phải đi lại. Nó có thể chở từ 8 đến 10 hành khách và được ví như một ngôi nhà tiện nghi di động. Nó còn có tủ quần áo, máy fax, mạng internet riêng, lò vi sóng, lò nướng điện, tủ lạnh cùng rất nhiều đồ dùng giải trí khác... Với Gulfstream G200, Ronaldo có thể thoải mái bay tới mọi nơi trên thế giới mà không còn phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem