Ronaldo tiết lộ nơi cất giữ "báu vật"

Thứ năm, ngày 23/01/2014 07:49 AM (GMT+7)
Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ rằng, anh sẽ lưu giữ danh hiệu Quả bóng Vàng 2013 mà mình vừa dành được trong bảo tàng cá nhân tại thành phố Madeira, Bồ Đào Nha.
Bình luận 0

Hôm 13.1 vừa qua, Ronaldo đã vinh dự giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013 khi nhận được 27,99% phiếu bầu và qua mặt Lionel Messi (Barcelona, 24.72%), Franck Ribery (Bayern Munich, 23,36%). Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, CR7 có được vinh dự này. Trước đó, anh đã có được vinh dự này khi đang còn khoác áo Manchester United hồi năm 2008.

img

Mới đây, siêu sao 28 tuổi vừa tiết lộ, anh sẽ đưa Quả bóng Vàng 2013 đến ra mắt các khán giải nhà trong trận đấu giữa Real Madrid với Granada tại vòng 21 La Liga diễn ra trên sân Bernabeu vào cuối tuần này, trước khi lưu giữ nó trong bảo tàng cá nhân ở thành phố quê nhà Madeira.

Bảo tàng cá nhân của Ronaldo được mở cửa hồi tháng 12.2013. Đây là nơi lưu giữ tất cả 126 danh hiệu cao quý trong sự nghiệp cầu thủ của CR7 từ khi anh còn khoác áo Sporting Lisbon cho đến M.U và giờ là Real Madrid.

Hôm 20.1 vừa qua, Ronaldo đã được Tổng thống Bồ Đào Nha - Cavaco Silva chính thức trao “huân chương Hoàng tử Henry” vì những đóng góp to lớn của anh cho sự nghiệp phát triển bóng đá của đất nước nằm trên bán đảo Iberia này.

Trong buổi lễ nhận giải, Ronaldo vui mừng phát biểu: “Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời và là niềm tự hào của cá nhân tôi. Nó mang lại cho tôi động lực để tiếp tục tập luyện và thi đấu chăm chỉ để chinh phục thêm những thành công trong tương lai”.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem