Rúng động: Thành viên BHL Hải Phòng cầm dao “đòi xử” Đặng Văn Lâm?

PV (tổng hợp) Thứ hai, ngày 11/09/2017 16:40 PM (GMT+7)
Thành viên BHL Hải Phòng cầm dao “đòi xử” Đặng Văn Lâm? U18 Việt Nam nhận viện binh "khủng" mang tên Văn Hậu; Ngọc Quang tỏa sáng, HLV HAGL thầm trách HLV Hữu Thắng; HLV ngoại đòi gần tỷ mỗi tháng dẫn dắt tuyển Việt Nam...
Bình luận 0

Đặng Văn Lâm bị thành viên trong BHL Hải Phòng tấn công?

Theo nguồn tin từ đội bóng đất Cảng, tối ngày 9.9 khi Văn Lâm đang ở trong phòng riêng của mình với em trai, bất ngờ 1 thành viên trong BHL CLB Hải Phòng trên tay cầm dao xông vào để… nói chuyện. Bất ngờ với thái đội và những hành động khó hiểu của thành viên trong BHL này, Văn Lâm hoảng hốt bỏ chạy.

img

Bức hình chấn thương được Đặng Văn Lâm đăng tải lên Instagram với nội dung: "Tôi không phải là kẻ cướp. Tôi là một cầu thủ bóng đá. Tôi đến Việt Nam để chơi bóng, không phải để đánh nhau".

Trong lúc chạy, thủ thành này đã ngã và bị chấn thương mắt cá chân. Sau đó Lâm “tây” đã gọi điện cho một đồng đội đến giải cứu và đưa đi viện. Một số tờ báo đã liên hệ với Chủ tịch CLB Hải Phòng ông Trần Mạnh Hùng và HLV Trương Việt Hoàng để tìm hiểu sự việc, nhưng cả hai đều không bắt máy.

U18 Việt Nam nhận viện binh "khủng" mang tên Văn Hậu

Ngay trước thềm trận đấu then chốt với U18 Indonesia, U18 Việt Nam đã nhận viện binh “khủng” khi CLB Hà Nội FC đồng ý để Văn Hậu bay sang Myanmar hội quân cùng thầy trò Hoàng Anh Tuấn. Trước khi chốt danh sách U18 Việt Nam dự giải U18 Đông Nam Á 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định bỏ trống 1 vị trí để chờ cái tên Đoàn Văn Hậu, học trò cưng của ông ở U20 Việt Nam.

Ngọc Quang tỏa sáng, HLV HAGL thầm trách HLV Hữu Thắng

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL thừa nhận tiền vệ Châu Ngọc Quang luôn chơi tốt từ đầu mùa chứ không chỉ riêng ở chiến thắng trước Quảng Ninh chiều nay. Ông rất tiếc khi cầu thủ này không thể có mặt trong đội hình U22 Việt Nam dự SEA Games 29.

HLV ngoại đòi gần tỷ mỗi tháng dẫn dắt tuyển Việt Nam

Theo thông tin của VnExpress, một trong những ứng viên nổi bật là Winfried Schafe. Chiến lược gia người Đức từng dẫn dắt Stuttgart, tuyển Cameroon và tuyển Jamaica. Ông cũng không xa lạ gì với bóng đá Đông Nam Á khi từng huấn luyện tuyển Thái Lan từ năm 2011 tới 2013.

Tuy nhiên, khả năng Winfried Schafer trở thành HLV tuyển Việt Nam là khá thấp khi ông yêu cầu mức lương không dưới 40.000 đôla mỗi tháng (khoảng 900 triệu đồng). Cộng với thuế thu nhập, thuyền trưởng người Đức có thể ngốn của VFF hơn một tỷ đồng mỗi tháng. Ngoài ra, muốn thuê Winfried Schafer VFF còn phải chi tiền để thuê cả trợ lý của ông.

Hà Nội FC bị lên án vì bạo lực

Giành thắng lợi 2-1 ngay tại sân Vinh nhưng Hà Nội FC liên tục bị đối phương lên án vì lối chơi bạo lực. Để bảo vệ thành quả của mình, nhà ĐKVĐ không ngần ngại đá rắn, phạm lỗi và câu giờ lộ liễu. Văn Quyết và Moses bị phạt thẻ vàng và trận đấu có tới 5 phút bù giờ và nhiều bức xúc của CĐV đội nhà. Phát biểu trong phòng họp báo HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định SLNA không gặp may và đội bóng thủ đô không fair play.

Trong khi đó HLV Chu Đình Nghiêm lý giải “Tôi không chỉ đạo các cầu thủ chơi câu giờ, thay vào đó là tìm mọi cách để giảm sự hưng phấn của SLNA khi họ đang ép sân. Tôi nghĩ đội bóng nào cũng sẽ làm như vậy trong hoàn cảnh này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem