Salah bị cảnh sát "sờ gáy" khi vừa lái xe vừa... nhắn tin

Thứ ba, ngày 14/08/2018 16:10 PM (GMT+7)
Tiền đạo ngôi sao của Liverpool đã bị quay lại hình ảnh anh đang trong tình trạng vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại để nhắn tin.
Bình luận 0

Mới đây, một đoạn clip về Mohamed Salah đang được lan truyền rất rộng rãi trên mạng xã hội. Những hình ảnh ghi lại cho thấy tiền đạo người Ai Cập đã vi phạm luật an toàn giao thông khi vừa lái xe vừa dùng điện thoại nhắn tin.

Đoạn video về Salah được quay vào thời điểm sau trận đấu giữa Liverpool và West Ham. Một lượng lớn CĐV, trong đó có cả trẻ nhỏ đã bắt gặp anh đang ngồi trên chiếc ô tô bên ngoài SVĐ và chuẩn bị rời đi.

img

Salah vi phạm luật an toàn giao thông khi dùng điện thoại và lái xe.Trả lời vấn đề về cầu thủ vi phạm, người phát ngôn của Liverpool cho biết: "Chúng tôi đã trao đổi với riêng Salah cũng như giao nộp những đoạn phim và giải thích chi tiết hoàn cảnh vụ việc cho cảnh sát của Merseyside."

"Chúng tôi sẵn sàng nhận trách nhiệm trước pháp lý trong trường hợp nếu có xác nhận sai phạm. Cho tới lúc đó, cầu thủ và đội bóng sẽ không có bất cứ bình luận gì thêm."

Cảnh sát vùng Merseyside cũng cho biết: "Rất cảm ơn vì mọi người đã thông báo về trường hợp của cầu thủ này. Chúng tôi đã chuyển hồ sơ cho cơ quan liên quan và sẽ sớm có kết luận về vụ việc."

Cầu thủ người Ai Cập hiện đang là ngôi sao sáng nhất của The Reds. Anh đã ra sân cuối tuần qua và giúp Liverpool có chiến thắng 4-0 trong trận mở màn mùa giải mới tại Ngoại Hạng Anh.

Anh Quyết (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem