Sao Arsenal mừng lễ đính hôn bằng chất kích thích

Tùng Lâm (theo Daily Star) Thứ ba, ngày 14/07/2015 14:47 PM (GMT+7)
Wojciech Szczesny vừa làm lễ đính hôn với cô bạn gái Marina Luczenko, thế nhưng chỉ ít ngày sau, thủ môn người Ba Lan này đã dính vào một scandal động trời. Anh bị phát hiện sử dụng chất kích thích có tên “hippy crack” hay còn gọi là “bóng cười”.
Bình luận 0

Hôm cuối tuần vừa qua, Wojciech Szczesny đã thông báo rộng rãi cho bạn bè và người hâm mộ biết, anh vừa làm lễ đính hôn với cô bạn gái xinh đẹp Marina Luczenko. Nhiều người cảm thấy vui lây với thủ thành người Ba Lan, và tin rằng, khi đã quyết định gắn chặt đời mình với một nửa còn lại, anh sẽ chín chắn hơn và tránh xa những cám dỗ hay những scandal bên ngoài sân cỏ.

img

 

Szczesny bị phát hiện sử dụng “bóng cười”. 

Thế nhưng có vẻ sở thích chơi trội đã ăn vào máu của Szczesny. Chỉ vài ngày sau lễ đính hôn, thủ thành thuộc biên chế Arsenal đã bị phát hiện đắm mình vào chất kích thích có tên “hippy crack” hay còn gọi là “bóng cười”. Hình ảnh “Người gác đền” 25 tuổi này rít hơi từ một quả bóng màu đỏ nghi có chứa khí oxit nitơ đã được phát tán lên mạng Youtube vào tối qua và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hầu hết đều bày tỏ thái độ thất vọng với Szczesny.

“Bóng cười” là quả bóng bay được bơm khí nitrous oxide (N2O). Các bác sĩ trên thế giới cảnh báo rằng, khí nitrous oxide ảnh hưởng trực tiếp tới tim mạch, hệ thần kinh mà hậu quả xấu nhất có thể dẫn tới trầm cảm hoặc tử vong. Trước Szczesny, một ngôi sao khác của Premier League là Raheem Sterling (Liverpool) cũng từng bị chỉ trích vì cùng bạn bè sử dụng chất kích thích này.

Đây không phải lần đầu tiên Szczesny dính vào chất kích thích. Cách đây ít tháng, anh từng bị phanh phui vụ trốn vào nhà vệ sinh phì phèo thuốc lá. Khi biết chuyện, HLV Arsene Wenger đã rất tức giận và trừng phạt Szczesny bằng cách tống anh lên ghế dự bị. Lần này, có lẽ ông sẽ phải nghiêm khắc hơn nữa, nhất là với một kẻ không chịu nghe lời như thủ thành người Ba Lan.

Cần biết rằng, Arsenal vừa chiêu mộ thành công Petr Cech từ Chelsea, chưa kể David Ospina cũng bắt rất chắc tay trong thời gian qua. Vậy nên, HLV Wenger hoàn toàn có thể tống khứ Szczesny tới đội bóng nào đó để làm yên phòng thay đồ “Pháo thủ”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem