Sao M.U có hành động bất thường trong ngày đầu năm mới

Minh Tú Thứ tư, ngày 02/01/2019 21:40 PM (GMT+7)
Tiền đạo Anthony Martial đã có hành động không bình thường trong ngày đầu tiên của năm mới 2019.
Bình luận 0

Cụ thể, chân sút người Pháp của M.U đã xóa bỏ 2 tài khoản cá nhân trên Instagram và Twitter. Rất nhiều NHM đã vào Instagram và Twitter của Martial để gửi lời chúc năm mới đến tiền đạo này nhưng không thể truy cập.

img

Martial và bạn gái Melania da Cruz

“Xin lỗi trang này không tồn tại”. Đây là thông báo NHM nhận được khi truy cập 2 tài khoản Instagram và Twitter của Martial. Việc Martial bất ngờ khóa tài khoản mạng xã hội khiến những ai yêu mến chân sút này và CĐV “Quỷ đỏ” khá hoang mang.

Martial hiện là tâm điểm của M.U bởi chân sút này là cầu thủ đầu tiên của “Quỷ đỏ” bị HLV tạm quyền Solskjaer khiển trách. Cựu tiền đạo AS Monaco đã bị nhà cầm quân Na Uy nhắc nhở vì tập trung muộn sau kì nghỉ Giáng sinh.

Ngoài vụ việc trên, Martial còn nằm trong tầm ngắm của giới truyền thông vì bị tố lừa dối cô bạn gái Melania da Cruz trong thời gian người đẹp này bầu bí. Cụ thể, vào cuối năm 2018, trên tờ The Sun, người mẫu Malika Semichi đã vạch mặt Martial, tố chân sút của M.U nhắn tin, gạ gẫm cô lên giường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem