Sốc: Mẹ của HLV Pep Guardiola qua đời vì Covid-19

Thứ hai, ngày 06/04/2020 23:12 PM (GMT+7)
Man City vừa thông báo tin buồn đến người hâm mộ. Theo đó, mẹ của HLV Pep Guardiola vừa qua đời vì nhiễm Covid-19.
Bình luận 0

Bà Dolors Sala Carrio, mẹ của HLV Pep Guardiola hưởng thọ 82 tuổi, vừa qua đời vào hôm nay 6/4 theo giờ địa phương. Trang chủ của Man City xác nhận nguyên nhân khiến bà Dolors qua đời chính là vì Covid-19.

img

HLV Pep Guardiola.

Bà mất tại quê nhà Manresa, Barcelona, nơi sinh sống của gia đình gồm chồng bà và cũng là cha của Pep, ông Valenti. Khi còn sinh thời, bà Dolors là người luôn dõi theo từng bước đi trong sự nghiệp của con trai, đặc biệt là thời gian ông còn dẫn dắt Barcelona.

Chỉ mới tháng trước, HLV người Catalan đã đóng góp gần 1 triệu euro để hỗ trợ cho người dân tại quê nhà Catalan trong cuộc chiến chống Covid-19. Số tiền của Pep được chuyển vào quỹ Angel Soler Daniel, liên kết với một đơn vị ở Barcelona để giúp đỡ các nạn nhân mắc Covid-19.

Trên các phương tiện mạng xã hội, các đội bóng như Liverpool và các kênh thể thao nổi tiếng cũng đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến Pep cùng gia đình.

TM (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem