Thiên thần đẹp nhất châu Mỹ là mẹ cặp song sinh của Ronaldo?

Đông Hưng (theo El Pais) Thứ bảy, ngày 01/07/2017 19:05 PM (GMT+7)
Cristiano Ronaldo và Eiza Gonzalez đã chia tay nhau được hơn 9 tháng. Trong hơn 9 tháng ấy, thiên thần đẹp nhất châu Mỹ “lặn mất tăm” và điều đó khiến nhiều người nghi ngờ, cô “ẩn thân” để sinh cho siêu sao người Bồ Đào Nha cặp song sinh...
Bình luận 0

Tầm này năm ngoái, trong lúc cô đơn Cristiano Ronaldo đã ngả vào vòng tay người đẹp Eiza Gonzalez. Cả hai bị phát hiện cùng nhau đi nghỉ tại Ibiza. Tờ Mirror của Anh khẳng định, nữ diễn viên đến từ Mexico đã khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thật sự hạnh phúc và không còn nhớ nhung gì tới những người tình cũ của mình, trong đó có Irina Shayk.

img

Eiza Gonzales bị nghi ngờ là mẹ của cặp song sinh mà Ronaldo mới đón về.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Eiza Gonzales từng đăng tải bức hình sexy, kèm theo dòng chú thích gây tò mò với fan của Ronaldo: “Ibiza”. Chưa dừng lại ở đó, người ta còn đang lan truyền một bức ảnh nữ diễn viên xinh như mộng này có mặt ở sân Stade de France để theo dõi Ronaldo thi đấu trong trận chung kết Euro 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha vào ngày 11.7.

Trong làng điện ảnh, Eiza Gonzalez là diễn viên khá nổi tiếng. Cô từng xuất hiện trong series “From Dusk Till Dawn”, tức “Từ chạng vạng tới bình minh”. Với chiều cao lý tưởng 1m75, Eliza còn làm thêm công việc của một người mẫu chuyên nghiệp. Cô 2 lần có tên trong danh sách 5 mỹ nhân đẹp nhất châu Mỹ các năm 2013 và 2014.

Chia sẻ về mối quan hệ với Ronaldo, Eiza Gonzalez cho biết: “Giữa chúng tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp tại Paris khi Cristiano dự Euro. Anh ấy là một người đàn ông lịch thiệp và mạnh mẽ. Tất nhiên, chúng tôi đã cảm thấy vô cùng thoải mái và hứng thú khi ở bên nhau”.

Tuy vậy, mối tình giữa Ronaldo và Eiza Gonzalez chỉ kéo dài trong khoảng hơn 2 tháng trước khi cả hai đường ai nấy đi. Chia tay nhau, Ronaldo bập vào Georgina Rodriguez, bạn gái hiện giờ của anh. Trong khi đó, Eiza Gonzalez bất ngờ “lặn mất tăm”. Hơn 9 tháng qua, Eiza Gonzalez chẳng xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào cả, thông tin về cô trên các mặt báo cũng rất ít, thậm chí thông qua đại diện của mình, cô còn từ chối một loạt dự án phim...

Mới đây, tờ O Jogo của Bồ Đào Nha và El Pais của Tây Ban Nha bất ngờ suy đoán, 9 tháng qua Eiza Gonzalez “ẩn thân” để sinh con cho Ronaldo. Theo đó, 2 tờ này cho rằng, thời điểm qua lại với CR7, diễn viên xinh đẹp người Mexico đã mang thai và cả hai đi đến quyết định sẽ để những đứa trẻ ra đời, bất chấp họ không đến với nhau.

Nên nhớ rằng, để người mẹ của cậu con trai Junior giữ im lặng, Ronaldo được cho là đã phải chi ra tới 10 triệu bảng. Vậy nên, nếu như tiền đạo của Real Madrid chi thêm 15-20 triệu bảng để Eiza Gonzalez sinh cho mình một cặp song sinh, cũng chẳng phải điều gì đó quá bất ngờ. Tất nhiên cho tới thời điểm này, Ronaldo và các thành viên trong gia đình mình vẫn giữ bí mật về danh tính của những người mẹ đã sinh con cho siêu sao 32 tuổi này.

Vẻ mỹ miều của Eiza Gonzales:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem