Tiết lộ: 8/23 tuyển thủ Argentina “gạ tình” người đẹp “bốc lửa”

Tùng Lâm (theo Marca) Thứ hai, ngày 11/06/2018 19:10 PM (GMT+7)
Người đẹp “bốc lửa” Rocio Robles vừa bất ngờ lên báo tiết lộ chuyện 8/23 tuyển thủ Argentina tham dự VCK World Cup 2018 đã gửi tin nhắn tán tỉnh cô qua Instagram. Tuy vậy, người đẹp này lại không tiết lộ cụ thể những ai.
Bình luận 0

Không biết có phải nhằm đánh bóng tên tuổi trước thềm World Cup 2018 hay không mà mới đây, người đẹp “bốc lửa” Rocio Robles đã bất ngờ hé lộ chuyện 8/23 tuyển thủ Argentina được HLV Sampaoli triệu tập tham dự VCK World Cup 2018 đã gửi tin nhắn tán tỉnh cô qua Instagram.

"Trong số 23 cầu thủ được HLV Sampaoli gọi vào đội tuyển Argentina có 8 cầu thủ đã cố nhắn tin cho tôi. Tôi sẽ không tiết lộ danh tính của họ nhưng trong số này có người chơi ở vị trí tiền đạo, trung vệ và hậu vệ cánh. Nhưng không có Messi", Rocio Robles cho hay.

Rocio Robles rất nổi tiếng ở Argentina nhờ sở hữu vẻ đẹp bốc lửa. Trong quá khứ, người đẹp này thừa nhận là fan cuồng của Lionel Messi, nhưng đó là sự yêu mến với tài năng xuất chúng của tiền đạo đồng hương, chứ không phải chuyện tình cảm trai gái.

Nhiều người cho rằng, Rocio Robles cố tình bịa ra chuyện 8 cầu thủ Argentina nhắn tin “gạ tình” để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, Rocío Robles tự tin: "Tôi không cần đến truyền thông để tạo tiếng vang, tôi chỉ muốn nói lên sự thật". Ngoài ra, người đẹp này cũng khẳng định, cô không có ý định yêu giới cầu thủ dù đang trong tình trạng độc thân.

Những hình ảnh về người đẹp "bốc lửa" Rocio Robles:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem