Tiết lộ bất ngờ về kẻ "cầm nhầm" HCV World Cup của ĐT Pháp

PV Thứ ba, ngày 17/07/2018 06:12 AM (GMT+7)
Tình huống hy hữu đã xảy ra khi tuyển Pháp bước lên bục nhận huy chương vàng (HCV), sau khi đánh bại Croatia 4-2 để lên ngôi vô địch World Cup 2018.
Bình luận 0

Một nhân viên được cho là của FIFA đã ăn cắp chiếc huy chương vàng World Cup dành cho các cầu thủ Pháp và bị máy quay bắt trọn khoảnh khắc này.

img

Khoảnh khắc các cầu thủ Pháp lên nhận HCV.

Paul Pogba và các đồng đội đã có một trận đấu xuất sắc khi đánh bại Croatia với tỷ số 4-2 trong trận chung kết. Les Bleus lần thứ hai trở thành nhà vô địch thế giới nhờ một lứa cầu thủ trẻ tài năng và hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Trong buổi lễ trao giải, các cầu thủ Pháp lần lượt bước lên bục để nhận huy chương từ Chủ tịch FIFA Gianni Infantino. Tổng thống Nga Vladimir Putin... Tuy nhiên, một phụ nữ đứng sau ông Infantino được cho là nhân viên của FIFA đã tranh thủ "đút tạm" một tấm huy chương vào túi áo.

Khoảnh khắc này đã được máy quay bắt được và lan truyền trên MXH. Nhiều NHM đã sốc với hành động của người phụ nữ này và yêu cầu FIFA lên tiếng giải thích.

Hiện tại, cơ quan đứng đầu bóng đá thế giới vẫn chưa hề có bất kì bình luận nào về sự cố trên. Và cũng chưa có cầu thủ Pháp nào than phiền về việc mình chưa có huy chương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem