"Trai hư" Ashley Cole sắp lên chức bố, vợ chũ Cheryl chạnh lòng

Đông Hưng (theo The Sun) Thứ sáu, ngày 11/12/2015 17:00 PM (GMT+7)
Những ngày rong chơi của Ashley Cole có lẽ chuẩn bị khép lại. Các tờ báo của Anh và Italia đồng loạt đăng tin, cô bạn gái Sharon Nusantara của hậu vệ đang thất nghiệp này đã mang bầu và sẽ sinh hạ 1 bé trai vào tháng 3 năm tới.
Bình luận 0

Trong quá khứ, Ashley Cole từng có một mối tình vợ chồng tuyệt đẹp với nữ ca sĩ nổi tiếng Cheryl. Thế nhưng vào năm 2010, cả hai đã chia tay do hậu vệ người Anh liên tục bị phát hiện ngoại tình. Kể từ khi rời xa nàng “Họa mi nước Anh”, Ashley Cole lao mình vào những cuộc tình. Hết cặp hoa hậu, người mẫu, rồi lại tới những ả gái làng chơi… Đến đâu, Ashley Cole cũng để lại những điều tiếng xấu về một kẻ thích ăn chơi, trụy lạc.

img

"Gã trai hư" Ashley Cole sắp lên chức bố.

Thế nhưng kể từ khi gia nhập làng bóng đá Serie A (bị AS Roma cắt hợp đồng hồi tháng 6 vừa qua), hay đúng là cặp kè với người đẹp Sharon Nusantara, Ashley Cole đã dần thay đổi tâm tính. Theo tiết lộ, Ashley Cole và Sharon Nusantara hẹn hò với nhau hồi đâu năm nay. Mãi tới tháng 6 vừa qua, họ mới công khai mối quan hệ khi cùng nhau xuất hiện ở một hộp đêm. Báo chí đồn đoán hậu vệ người Anh không chừng sẽ lại kết hôn vào năm tới. Giả thiết này hoàn toàn có thể xảy ra ra bởi cựu sao Chelsea giờ đã "có nghé".

Theo The Sun, Sharon Nusantara đã mang “giọt máu” của Ashley Cole được 6 tháng và sẽ hạ sinh 1 bé trai vào tháng 3 năm tới. Thông tin này do người thân của nàng WAGs xác nhận. "Ashley rất hạnh phúc. Cậu ta là một chàng trai tốt và cháu gái tôi thì rất xinh đẹp. Họ là một cặp đẹp đôi", ông của Sharon cho biết. Cho tới nay, Ashley Cole vẫn chưa lên tiếng về niềm vui sắp lên chức.

Trong suốt hơn 6 năm mặn nồng (tính cả thời gian yêu nhau và khi thành vợ chồng), Ashley Cole và Cheryl không có chung với nhau mặt con nào. Khi báo chí đề cập tới chuyện này, cả hai đều cho biết cho chưa có định vì muốn dồn tâm ý cho sự nghiệp. Thế nhưng một người bạn của Ashley Cole từng bóng gió, hậu vệ này liên tục phản bội Cheryl là vì nàng ca sĩ “không biết” sinh con.

Cần biết rằng, Cheryl và doanh nhân Jean-Bernard đã thành hôn cách đây hơn 1 năm. Hai người thường xuyên bóng gió chuyện muốn có con, thế nhưng cho tới lúc này, nàng “Hòa mi nước Anh” vẫn chưa có “tình vui” nào cả. Phải chăng những gì người bạn của Ashley Cole nói là đúng sự thật? Được biết thì Cheryl cũng biết về chuyện Cole sắp có con, nhưng không gửi lời chúc mừng nào cả, bất chấp có thời gian, hai người đã liên lạc lại với nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem