Văn Quyết - Huyền Mi đón tin vui sau đám cưới

Thứ tư, ngày 01/07/2015 14:59 PM (GMT+7)
Nàng mang bầu và chàng ăn mừng bằng hành động bỏ bóng vào bụng sau khi ghi bàn hôm cuối tuần.
Bình luận 0

img

Văn Quyết ngầm thông báo tin vui sắp lên chức bố bằng việc giả bụng bầu sau khi ghi bàn hôm cuối tuần. Ảnh: HanoiFC.

Trong trận đấu với  Cần Thơ chiều 28.6, Văn Quyết ngồi ghế dự bị trong hiệp 1 và chỉ được HLV Phan Thanh Hùng tung vào sân ở đầu hiệp 2. Chân sút 24 tuổi nhanh chóng để lại ấn tượng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng thủ đô. Ngay sau khi ghi bàn, Văn Quyết bỏ bóng vào bụng, chạy về phía khán đài nơi vợ đang ngồi khiến nhiều người đoán rằng anh sắp lên chức bố.

Trên trang cá nhân, bố vợ của Văn Quyết là Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông cũng khẳng định tin vui mình sắp lên chức ông ngoại gần hai tháng sau ngày con gái và tiền đạo quê ở Thạch Thất kết hôn.

img

Văn Quyết và cô dâu Huyền Mi trong đám cưới đầu tháng 5. Ảnh: FBNV.

Văn Quyết và Huyền Mi là đôi trai tài gái sắc được yêu mến bởi tài năng và sự kín tiếng, giản dị. Tiền đạo Hà Nội T&T "rước nàng về dinh" đầu tháng 5 sau 4 năm hẹn hò. Trong thời gian tìm hiểu, cả hai đều giữ kín chuyện riêng nên mãi tới khi những bức ảnh cưới hé lộ, fan của Văn Quyết mới biết về cô dâu tương lai của anh.

Ngay sau ngày cưới, chân sút 24 tuổi lên tuyển tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan lượt đi vòng loại World Cup 2018 ở Bangkok nên hoãn kỳ nghỉ trăng mật.

(Theo Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem