Vì Covid-19, Ronaldinho “mắc kẹt” trong nhà tù Paraguay

Thứ bảy, ngày 21/03/2020 11:10 AM (GMT+7)
Những người liên quan trong vụ án sử dụng hộ chiếu giả của Ronaldinho không thể có mặt tại tòa án vì Covid-19, khiến ngày ra tù của anh bị trì hoãn.
Bình luận 0

Hôm 5/3 vừa qua, Ronaldinho cùng anh trai bất ngờ bi cảnh sát Paraguay bắt giữ vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này.

Kể từ đó đến nay, cựu sao người Brazil đã ngồi sau song sắt và vẫn chưa được tại ngoại. Tình hình càng bi đát hơn khi công tác xét xử đối với Rô vẩu cũng liên tục bị trì hoãn, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

img

Ronaldinho chưa thể ra tòa.

Cụ thể, theo thông tin từ tờ SPORT, Dalia Lopez - người được cho rằng đã tìm cách dàn xếp những cuốn hộ chiếu giả mạo cho hai anh em nhà Ronaldinho - đã không thể xuất hiện tại tòa án vì lí do sức khỏe.

Bà Lopez đang mắc bệnh tiểu đường tuýp II cùng bệnh huyết áp cao nên được liệt vào danh sách những người có nguy cơ nhiễm Covid-19 hàng đầu và hạn chế di chuyển, do đó khiến phiên tòa bị lùi lại.

Theo các thẩm phán tại Paraguay, sự vụ của Ronaldinho có thời gian điều tra tối đa lên đến 6 tháng và do vậy, ngày anh ra tù có thể sẽ còn rất lâu nữa mới diễn ra.

Dù đang vướng vào vòng lao lý, nhưng cựu tiền đạo Barcelona vẫn luôn tươi cười và dường như không mấy bận tâm với tình cảnh hiện tại.

Ronaldinho từng được phát hiện thoải mái... nhậu nhẹt, ký tặng người hâm mộ sau song sắt và thậm chí, anh còn tham gia một giải futsal để "rinh" vê giải thưởng là... một con lợn quay nặng 16kg.

PV (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem