Diễn viên Lê Khánh: "Tôi rất sợ thị phi, muốn tránh xa scandal"

Thứ sáu, ngày 16/06/2017 07:05 AM (GMT+7)
"Tôi là một diễn viên không thích sự ồn ào của showbiz, nên không muốn xuất hiện quá nhiều" - Lê Khánh chia sẻ.
Bình luận 0

img

Sau khi lấy chồng Lê Khánh ngày càng xinh đẹp rực rỡ.

Chào Lê Khánh, khác với các nghệ sĩ khác thường xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông đại chúng, nhưng với bạn thì thấy có phần ngược lại, vì sao lại như thế?

Tôi là một diễn viên không thích sự ồn ào của showbiz, nên không muốn xuất hiện quá nhiều. Cuộc sống của tôi hàng ngày chỉ là sáng đi quay, tối đi diễn ở sân khấu, xong về nhà, chỉ thế thôi.

Có nhiều nhận xét cho rằng, cái tên Lê Khánh phải ở một vị thế cao trong giới giải trí. Nhưng với tính cách muốn tránh xa những ồn ào của showbiz lại khiến mọi người ít nhớ đến chị. Đó sẽ là một điều rất thiệt thòi về mặt truyền thông của những người nổi tiếng?

Theo tôi nhận thấy, không có gì phải lo ngại về chuyện đó. Bởi lẽ, ai cũng sẽ có nhưng cơ hội riêng, quan trọng là mình có biết nắm bắt đúng thời điểm hay không mà thôi.

Đối thủ lớn nhất của mỗi người là bản thân họ. Khi bản thân tôi còn thấy thú vị, còn tâm đắc với một vai diễn, thì chắc chắn Lê Khánh sẽ không thể nào bị “đe dọa” được. Tôi chỉ sợ niềm đam mê, tình yêu diễn xuất của mình bị đe dọa bởi chính mình mà thôi. May mắn là đến nay, tình yêu của tôi với nghề vẫn luôn trọn vẹn.

Còn vấn đề tìm vị trí trong showbiz chưa bao giờ nằm trong suy nghĩ của tôi. Tôi rất sợ những thị phi và luôn muốn tránh xa scandal của giới giải trí. Chính vì thế, tôi luôn quan niệm rằng, phải đứng ngoài những ồn ào không đáng có là điều tiên quyết phải thực hiện khi còn muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất.

img

Việc xuất hiện của chị trong các dự án lớn nhỏ thường đều gắn liền với những vai hài hước. Những vai diễn điện ảnh của chị thường mang tính gây hài. Chị có nghĩ khán giả sẽ nhận xét mình quá “một màu”, và lo ngại sẽ bị so sánh với các đồng nghiệp đi sau mình không?

Ở sân khấu và các bộ phim truyền hình, ngoài các vai hài, tôi cũng diễn những vai bi kịch. Tuy nhiên, khán giả thường ưa chuộng hài vì sự thoải mái, vậy nên họ thường nhớ đến tôi với vai trò là diễn viên hài. Hi vọng sau này, nếu thật sự yêu thương tôi, khán giả sẽ theo dõi và quan sát tôi ở nhiều lĩnh vực và dạng vai khác nhau.

Còn việc so sánh với các đồng nghiệp khác thì tôi nghĩ rất thoáng, ai cũng có những sở trường và vị trí trong những môi trường riêng. Nên vì thế, mong mọi người đừng vội gán ghép và so sánh những nghệ sĩ chung lĩnh vực nhau sẽ tạo nên những điều khó xử cho chính những người trong cuộc.

Cuộc sống và nghề nghiệp như vậy có đủ để chị hài lòng?

Nếu như chúng ta bằng lòng với những gì mình đang có hoặc ngủ quên trong chiến thắng thì chúng ta sẽ bị dậm chân tại chỗ. Tôi không là người áp đặt nhiều tiêu chuẩn cho bản thân. Chỉ nghĩ mình cứ cố gắng hết sức có thể trong cơ hội, trong từng vai diễn, để cho khán giả không thấy thất vọng về người diễn viên mà họ đặt nhiều tình cảm. Đó là suy nghĩ thường trực trong đầu tôi.

Bên cạnh đó, những điều chưa làm được, khiến mình không hài lòng cũng rất nhiều. Tôi chưa giành nhiều thời gian cho gia đình mình được. Tuy biết là thế, nhưng đôi lúc cũng "lực bất tòng tâm". Bởi vậy chúng ta phải biết cách sắp xếp thời gian, dung hòa mọi thứ để luôn hạnh phúc bên những người mà mình thương yêu.

img

Nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" được ông xã Tuấn Khải hộ tống đến tham gia sự kiện.

Ông xã có ủng hộ việc bạn dành nhiều thời gian cho công việc hơn là gia đình?

Chính anh ấy là người chở tôi đi quay phim, phụ giúp mọi việc để tôi có thêm thời gian dành cho công việc. Tôi nghĩ, mình rất may mắn khi có một ông xã rất tâm lý, quan tâm, yêu thương vợ, luôn bên cạnh chia sẻ và đồng cảm mọi lúc mọi nơi.

Theo lời chia sẻ của bạn, có thể cảm nhận được một niềm hạnh phúc rất viên mãn?

Ở tuổi này, tôi có không nhiều cũng không ít những trải nghiệm từ cuộc sống. Hạnh phúc là gì, tôi không định nghĩa được một cách chuẩn xác, chỉ biết là mình đã cảm nhận được những khoảnh khắc thú vị từ cuộc sống khi chọn cách sống chậm lại. Mọi thứ ở cuộc sống này vô thường lắm. Vậy nên, tôi biết hài lòng với bản thân, với cuộc sống, đó chính là hạnh phúc.

Hạnh phúc là thế nhưng ít khi nào nghe Lê Khánh chia sẻ về cuộc sống của gia đình mình trên các mặt báo?

Tôi rất cảm ơn sự quan tâm mà khán giả dành cho tôi. Nhưng những gì thuộc về riêng tư, xin cho tôi được giữ lại cho riêng mình. Tôi sẵn sàng chia sẻ với khán giả những niềm vui trong công việc, còn hạnh phúc cá nhân tôi xin giữ riêng cho cá nhân và gia đình mình.

Trong năm vừa qua, rất nhiều đồng nghiệp của bạn đã báo tin vui rằng nhà có thêm thành viên mới. Vậy với gia đình Lê Khánh thì kế hoạch bao giờ có em bé?

Vợ chồng tôi lúc nào cũng mong chờ món quà vô giá đó. Tôi và ông xã luôn muốn có một đứa con để cuộc sống gia đình được trọn vẹn hơn. Nhưng có lẽ bây giờ ông Trời vẫn chưa ban cho chúng tôi. Thôi thì cứ tùy duyên, mong rằng một ngày không xa, tôi sẽ báo tin vui cho mọi người. (Cười).

Cám ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ!

Lê Khánh tên thật là Lê Kim Khánh, sinh năm 1981, cô từng đoạt giải HTV Awards trong 2 năm liên tiếp với hạng mục "Diễn viên phụ xuất sắc nhất" và 4 năm liền đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất"

Một số phim điện ảnh và truyền hình đã đóng: Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Cuộc chiến hoa hồng, Cô dâu đại chiến, Tốc độ và đường cong, Ngày nảy ngày nay, Thần tiên cũng nổi điên,...

Năm 2014, Lê Khánh kết hôn cùng diễn viên Tuấn Khải sau 10 năm hẹn hò.

Hiến Tửu (Gia đình Việt Nam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem