Hari Won hứa sẽ tăng lương cho Trấn Thành nếu chấp nhận thua cuộc

Châu Anh Chủ nhật, ngày 16/06/2019 12:37 PM (GMT+7)
Nghe thấy tin được tăng lương, Trấn Thành cam chịu để bà xã Hari Won nhảy vào xé bảng tên.
Bình luận 0

Sau khi kết hôn vào cuối tháng 12/2016, mỗi khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành thường than trên sóng truyền hình rằng mình là người "vô sản". Nam danh hài cho biết, trước khi lấy vợ, anh là người không biết kiểm soát chi tiêu, xài tiền phung phí. Từ ngày lấy vợ, tiêu cái gì cũng phải hỏi ý kiến bà xã.

img

Sau đám cưới, Trấn Thành trở thành người "vô sản".

Trấn Thành nhiều lần mếu máo trong hậu trường, tiết lộ mỗi ngày Hari Won chỉ đưa anh 2 triệu đồng để chi tiêu. Có những hôm, cô quên không đưa tiền làm anh khổ sở đi vay bạn bè. Dù vậy, nam danh hài vẫn cảm thấy may mắn vì có bà xã quản lý chuyện tiền bạc.

Câu chuyện tiền bạc giữa cặp vợ chồng nổi tiếng này lại được nhắc tới trong tập 10 Chạy đi chờ chi lên sóng HTV7 tối 15/6. Nối tiếp nội dung tập trước, trong tập 10, các đội chơi tiếp tục làm hoa cưới và thử thách chia rẽ đôi lứa. Sau một thời gian chạy đuổi, vật lộn, cuối cùng, Liên Bỉnh Phát và Puka đã giành được chiến thắng, trở thành cô dâu – chú rể trong lễ cưới của Chạy đi chờ chi.

img

Liên Bỉnh Phát - Puka là đội giành chiến thắng.

Xé bảng tên là thử thách thú vị nhất của chương trình này nhưng tiếc rằng, trong cuộc đua này lại không có phần thi đó. Đứng giữa “đám cưới” của Liên Bỉnh Phát và Puka, Hari Won đòi “đấu tay đôi” với ông xã Trấn Thành. Cô muốn chính tay mình xé được bảng tên của ông xã.

Trước khi cuộc chiến giữa hai vợ chồng diễn ra, Hari Won yêu cầu Trấn Thành phải nhường nhịn mình vì ba lý do: “Em già hơn anh, em là phụ nữ, em có quyền tăng lương cho anh hàng ngày!”. Lý do cuối cùng mà nữ ca sĩ người Hàn Quốc đưa ra khiến tất cả nghệ sĩ phấn khích.

img

Nghe thấy được tăng lương, Trấn Thành nhấn mạnh việc bà xã phải giữ lời hứa và chấp nhận chịu để cô xé bảng tên. Có vẻ như chờ đợi cơ hội được “tiêu diệt” Trấn Thành đã lâu, mọi người cùng nhau nhảy vào giúp Hari Won xé bảng tên của anh. Sau khi theo dõi xong chương trình, fan hâm mộ để lại bình luận: “Khổ thân Trấn Thành, nghe thấy được tăng lương mỗi ngày sướng quá chịu thua kìa”, “Anh Thành thấy sức mạnh của một người vợ chưa?”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem