Hết "cạch mặt", Minh Hằng - Võ Hoàng Yến lại đối đầu nhau trong MV mới

Minh Châu Thứ ba, ngày 19/03/2019 12:15 PM (GMT+7)
Đoạn teaser tuy ngắn nhưng khán giả vẫn nhận thấy sự căng thẳng giữa Minh Hằng và Võ Hoàng Yến trong lần “chạm trán” nhau lần này.
Bình luận 0

Tối 18/3, Minh Hằng khiến fan hâm mộ phấn khích khi đăng tải đoạn teaser MV mới có tựa đề “Niềm tin trong ta”. Đây là sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu sự trở lại của Minh Hằng trên đường đua Vpop sau một thời gian dài dồn nhiều tâm sức với vị trí huấn luyện viên của The Face Vietnam 2018 và du lịch.

Tuy teaser chỉ dài 13 giây nhưng đã khiến người xem cảm nhận được sự đối đầu căng thẳng giữa hai nữ chính quyền lực. Theo những hình ảnh trong teaser, Minh Hằng có vẻ đẹp nóng bỏng của một Nữ hoàng Lửa, Võ Hoàng Yến lại đầy lôi cuốn, lạnh lùng của một Nữ hoàng Băng.

Không ít khán giả cho rằng teaser “Niềm tin trong ta” có sự tương đồng với series phim truyền hình đình đám “Game of Thrones” của Mỹ. Nữ ca sĩ thừa nhận, đó là một bộ phim truyền hình Mỹ mà cô rất yêu thích, xem không sót một tập nào. Khi xem bản nháp teaser được dựng lên, ngay lập tức cô nghĩ đến series này và lấy đó làm cảm hứng để làm nên bộ ảnh ‘Lửa và Băng’ cũng như làm teaser trở nên “Game of Thrones” hơn một chút.

Trong đêm chung kết The Face Vietnam 2018 diễn ra cuối tháng 12/2018, Minh Hằng đã cùng các học trò của mình trình diễn trên sân khấu ca khúc “Niềm tin trong ta” và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Họ cùng nhau tìm kiếm ca khúc này thế nhưng không được. Ngờ đâu, nó lại trở thành món quà âm nhạc mà Minh Hằng gửi đến các fan trong tháng 3 này.

img

Có thể nói, sau những màn drama tại The Face Vietnam 2018, đây chính là dịp tiếp theo Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đối đầu với nhau. Kết thúc chương trình này, có tin đồn cho rằng Minh Hằng - Võ Hoàng Yến đã "cạch mặt" nhau. Lần kết hợp này giữa hai người đẹp như một lời đáp trả trước những lời đồn đoán không hay về mối quan hệ của cả hai thời gian qua. MV “Niềm tin trong ta” sẽ được ra mắt khán giả vào lúc 20h ngày 22/3 tới đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem