H’Hen Niê: Mất 2 tháng áp lực, lo lắng khi mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ VN

Bích Ngọc Thứ tư, ngày 17/07/2019 08:15 AM (GMT+7)
H’Hen Niê đã từng rất áp lực, lo lắng vì không biết mình có làm tốt vai trò của một hoa hậu hay không.
Bình luận 0

Chiều 16/7, buổi họp báo công bố thông tin chính thức về cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy cùng nhiều người đẹp khác.

img

Hoa hậu H’Hen Niê không chỉ được công chúng công nhận vởi vẻ đẹp cá tính, hiện đại mà còn bởi “Trái tim hoàn vũ”. “Trái tim hoàn vũ” tượng trưng cho sự dũng cảm thể hiện lòng yêu thương, lan tỏa cảm hứng tích cực… Đây cũng chính là lý do mà ban tổ chức quyết định lấy “Trái tim dũng cảm” làm chủ đề chính cho cuộc thi năm nay. Đại diện ban tổ chức tiết lộ tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nhận được vương miện “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”.

Tại buổi họp báo, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê nhận được tin vui. Đó là phía đơn vị tổ chức cuộc thi nhận thấy những đóng góp tích cực của H’Hen Niê cho xã hội và góp phần không nhỏ giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên trường quốc tế nên đã quyết định giữ lại vương miện Empower dành tặng riêng cho cô. Chiếc vương miện mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được công bố trong thời gian tới.  Người đẹp Ê-đê không giấu nổi niềm hạnh phúc.

img

Nhớ lại những ngày đầu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê tâm sự: “Khi mới đăng quang hoa hậu, Hen rất áp lực và lo lắng. Lúc đứng trên sân khấu Miss Universe để chờ chị Hương đội cho mình vương miện, thực sự tôi rất là lo mình có làm được hay không, làm tốt vai trò của một hoa hậu hay không. Khoảng thời gian đó kéo dài hai tháng. Và rồi tôi nghĩ rằng hãy là chính mình nên từ đó tôi thả lỏng, chào đón tất cả những gì thuộc về bản thân mình, sống giản dị. Tôi nghĩ rằng tôi đang sống đúng với bản thân mình. Còn hình ảnh của một hoa hậu, tôi không biết cái chuẩn nằm ở đâu. Tôi rất hạnh phúc khi được là đương kim hoa hậu. Điều đó giúp tôi cảm thấy sống ý nghĩa hơn”. H’Hen Niê không quên nhắn gửi tới người kế nhiệm tương lai: “Tôi hy vọng cô ấy sẽ dành hết cả trái tim, tình yêu của mình để làm tròn công tác trong hai năm”.

Theo ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, vòng sơ khảo cuộc thi sẽ được diễn ra từ trung tuần tháng 9/2019 tại Hà Nội và TP.HCM. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 7/12. Cuộc thi năm nay sẽ có thêm ba giải thưởng phụ là “Người đẹp truyền thông”, “Người đẹp thời trang” và “Người đẹp bản lĩnh”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem