MC Minh Tiệp: “Dựng chuyện như vậy, em vợ cũng... "thiên tài”

Huy Hoàng Thứ bảy, ngày 26/05/2018 11:45 AM (GMT+7)
Ngay khi có thông tin tài khoản Thùy D. tự xưng là em vợ của MC Minh Tiệp đang công tác tại VTV tố bị MC này bạo hành, gây thương tích, phóng viên báo Điện tử Dân Việt đã liên hệ với MC Minh Tiệp để tìm hiểu rõ sự tình.
Bình luận 0

img

Những hình ảnh mà tài khoản Thùy D. tung lên để tố anh rể bạo hành mình gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao thông tin em vợ tên Dung tố bị MC Minh Tiệp bạo hành từ năm lớp 6. Anh lý giải thế nào, đây có phải là sự thật?

- Câu chuyện này nếu mọi người nghe 1 bạn đang học lớp 11 nói ra, sẽ thấy sốc. Bạn ấy cũng đủ tuổi để nhận thức và bạn phát ngôn ra điều đấy thì đến bản thân tôi cũng không thể chấp nhận nổi chứ chưa nói đến người trong gia đình. Bản thân bố mẹ vợ, vợ tôi, và một cô em vợ nữa hiện tại đang sống ở Mỹ đã ở với tôi trong quãng thời gian cùng ở với Dung. Cho đến khi cô em vợ khác của tôi đang du học ở Mỹ, đọc được thông tin và gọi điện về khóc như mưa. Đó là 1 chị gái khác của Dung. Và bố mẹ Dung cũng đang công tác ở nước ngoài, đang trên đường về.

Thực ra tôi cũng sốc vì câu chuyện đó, không hiểu chuyện gì xảy ra. Câu chuyện của Dung xuất phát từ mâu thuẫn là bản thân bạn ấy học kém quá. Tôi đủ thông minh để hiểu câu chuyện này là câu chuyện trong gia đình bên vợ và mình không nên tham gia vào làm gì. Nhưng mà bạn ấy đã đe dọa, hành hung vợ tôi - chị gái của bạn ấy. Bây giờ bạn ấy bỏ nhà đi, học lực của bạn yếu bạn không chịu được.

Việc góp ý về chuyện học tập của bạn thì bản thân tôi không hề góp ý vậy mà tự dưng bạn dựng lên một câu chuyện, tôi cũng thấy sốc. Và tôi biết, đây không phải là giọng văn của bạn ấy mà đây là giọng văn của một người đủ chững chạc để có thể viết lên. Và chuyện hành hung là hoàn toàn không có.

img

MC Minh Tiệp khẳng định không có chuyện hành hung em vợ.

Vậy tại sao trên hình ảnh, mặt em vợ anh lại có những thương tích môi bị dập, sưng tấy?

- Bạn ấy với cả chị gái – tức vợ tôi có xích mích với nhau. Hai chị em đã xảy ra xung đột, bạn ấy túm tóc chị gái và tay bạn cầm cái kéo. Khi đó, tôi vừa đi làm về thú thật là khi đó tôi không kiểm soát được, không giữ được bình tình. Tôi liền vung tay gạt ra thì tay bạn ấy va vào. Còn nếu câu chuyện bản thân tôi đấm hay đánh hay như thế nào đó thì có lẽ bạn ấy đã đi khâu rồi chứ không phải như vậy đâu.

Đồng nghiệp, cấp trên của Minh Tiệp có hỏi han thực hư câu chuyện thế nào không?

- Cấp trên của tôi có hỏi, câu đầu tiên anh ấy nói: “Có chuyện gì xảy ra? Đọc anh không tin là như thế”. Cấp trên tôi không tin. Sự thật như thế nào thì một ngày nào đó sẽ sáng tỏ thôi. Các anh chị bên công đoàn cơ quan cũng rất chia sẻ với tôi. Bởi sau buổi dẫn chương trình hôm qua tôi hát sinh hoạt công đoàn xong thì mọi người cho xem luôn hình ảnh tôi bị tố.

img

Trong con mắt của Minh Tiệp thì em vợ là người sống như thế nào khi anh em sống gần chục năm qua?

- Nhà tôi đang ở mua khoảng giữa năm 2012. Đầu năm 2013, bạn ấy có nói ở nhờ vợ chồng tôi. Đầu tiên, tôi rất là quý Dung nhưng sau quãng thời gian cô bé lên trên này và có nhiều chuyện phức tạp xảy ra.

Với tư cách là một người anh rể thì tôi tránh tiếp xúc, tránh những va chạm với em vợ. Bạn ấy dựng nên câu chuyện như vậy, cũng có thể nói là một “thiên tài”.

Cảm ơn Minh Tiệp!

imgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem