Sơn Tùng M-TP tung MV "Hãy trao cho anh": 8 phút hút 1 triệu views

Mi Mi Thứ hai, ngày 01/07/2019 20:51 PM (GMT+7)
Tối 1.7, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng với sự tham gia của rapper người Mỹ Snoop Dogg, ca sĩ 20 tuổi Madison Beer và dàn người mẫu mặc bikini nóng bỏng kết hợp phần giai điệu sôi động ngay sau khi ra mắt đã hút lượng người xem "khủng".
Bình luận 0

img

Sơn Tùng M-TP tung MV "Hãy trao cho anh": 30 phút đã hút nửa triệu lượt xem.

MV "Hãy trao cho anh" chính thức ra mắt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau hơn một năm vắng bóng. Không để người hâm mộ thất vọng, chỉ khoảng vài phút MV được phát hành đã thu hút lượt người xem "khủng" trên kênh Youtube. "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đạt 635.000 người xem công chiếu trực tiếp và đã xuất sắc đạt 1 triệu views trong vòng 8 phút, 2 triệu views trong vòng 14 phút và 4.7 triệu views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt. Phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam..." - Fanpage của Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Không ít fan dành cho Sơn Tùng những lời khen ngợi có cánh về sản phẩm này. "Đẹp trai, hát hay"; "Anh của em vô địch"; "Nghe nghiện thật đấy"...

img

img

Trước đó, khoảng 10 phút khi MV chính thức được tung ra đã có gần 50.000 người chờ đợi ở link premieres. Con số này tăng lên 70.000 sau 5 phút. Ở cột mốc cao nhất, MV được cùng lúc hơn 600.000 người xem.

img

img

img

"Hãy trao cho anh" chủ yếu tập trung vào những màn khoe thân hình nóng bỏng của dàn người mẫu.

img

Đây tiếp tục là sản phẩm được Sơn Tùng đầu tư lớn với bối cảnh được thực hiện tại Mỹ và có sự tham gia của rapper người Mỹ Snoop Dogg, ca sĩ 20 tuổi Madison Beer...Trong ảnh là Sơn Tùng và nam rapper xuất hiện ngắn ngủi nhưng giọng rap trầm, quyến rũ đủ để làm điểm nhấn trong MV.

Hiện tại, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng vẫn tiếp tục thu hút lượng người xem "khủng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem