Tậu được 5 nhà nhờ đi hát, Long Nhật vẫn muốn bỏ đi đóng phim

An Chi Thứ bảy, ngày 23/03/2019 18:20 PM (GMT+7)
Thấy Thúy Ngân "đóng một phim mua nhà ngàn mét vuông", Long Nhật muốn bỏ nghề dù đã mua được 5 căn nhà nhờ đi hát.
Bình luận 0

Chương trình "Ô hay gì thế này" vừa tung ra trailer tập 10 với 3 khách mời là ca sĩ Long Nhật, Hoàng Yến Chibi và diễn viên Tú Vi. Như thường lệ, trailer thu hút khán giả bằng màn “chặt chém” hài hước của các nghệ sĩ tham gia, đặc biệt là cặp MC chính Thúy Ngân và Trường Giang.

img

Long Nhật gây chú ý khi tham gia "Ô hay gì thế này?" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

 Sau khi bị đàn em chê mập, lùn, Trường Giang đã "chơi khăm" lại Thúy Ngân bằng cách tiết lộ rằng cô vừa mới sắm được ngôi nhà rộng cả nghìn mét vuông, trang trí nội thất toàn màu trắng sau khi đóng bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Bị đàn anh "chặn họng" không cho thanh minh, Thúy Ngân phải lôi Hoàng Yến Chibi vào cuộc, nói rằng nữ ca sĩ mua được hẳn 6 căn nhà khiến Hoàng Yến phải đính chính: "Không có đâu nha, nhân đây Yến xin đính chính là nhà số 6 chứ không phải 6 căn nhà".

img

Dàn khách mời trong tập 10 "Ô hay gì thế này?".

Trong khi Thúy Ngân "bị" khoe nhà, thì nam ca sĩ Long Nhật lại tự thật thà thú nhận đã mua được 5 căn nhà nhờ tiền đi hát, và anh vẫn đang rất ghen tỵ với các diễn viên đàn em. “Chắc tôi sẽ bỏ đi hát chuyển sang đi đóng phim quá, đóng phim mua nhà dễ quá chứ tôi đi hát cả đời cũng chỉ mua được có 5 căn nhà”, nam ca sĩ gốc Huế hài hước.

"Ô hay gì thế này" tập 10 sẽ phát sóng vào 21h thứ bảy 22/3 trên kênh VTV3.

Trailer tập 10 "Ô hay gì thế này?".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem