"Trùm hoa hậu" Phúc Nguyễn công khai hợp đồng không có con số 5 tỷ như Mâu Thủy tố

Thanh Hà (ghi) Thứ hai, ngày 17/06/2019 21:06 PM (GMT+7)
Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đã công khai hợp đồng không có con số 5 tỷ mà Mâu Thuỷ “hoang tưởng”.
Bình luận 0

Trong buổi gặp gỡ phóng viên tại Hà Nội chuẩn bị cho buổi casting vòng sơ khảo phía bắc của Mister Việt Nam, chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn chia sẻ về những lùm xùm trong câu chuyện Mâu Thuỷ tố anh đòi 5 tỉ để đi thi Hoa hậu Trái đất vừa qua. 

img

Phúc Nguyễn chia sẻ với báo chí

Phúc Nguyễn cho biết: Theo hợp đồng Công ty Leading Media đầu tư hoàn toàn mọi chi phí cho Mâu Thủy và không có con số 5 tỷ. Tôi từng đề nghị có một buổi gặp gỡ báo chí ba bên nhưng phía Mâu Thuỷ im lặng.

Nếu như lời Mâu Thủy nói là chính xác thì Mâu Thủy có đủ gan để gặp gỡ báo chí và đưa ra những bằng chứng xác nhận việc mình nói là đúng. Còn nếu như Mâu Thủy từ chối việc gặp gỡ báo chí thì câu trả lời đã nằm ở đó rồi. Về phía mình, với trách nhiệm và uy tín của công ty, tôi vẫn gặp gỡ báo chí để đưa ra những chứng cứ của mình. 

Thời gian đầu, công ty đề xuất chi phí bản quyền là 25.000 USD. Mâu Thủy và người quản lý của Mâu Thủy đồng ý và xác nhận sẽ gửi chi phí bản quyền đó. Nhưng sau vài lần hứa hẹn sẽ chuyển tiền bản quyền, cuối cùng Mâu Thủy và quản lý  từ chối với lý do không có đủ khả năng kinh tế để chi trả số tiền này.

Tôi muốn tìm người đại diện phải thực sự xứng đáng và xuất sắc cho nên tiếp tục mời Mâu Thủy đến công ty để hỗ trợ Mâu Thủy một cách tốt nhất, đi thi mà không tốn tiền, ngược lại Mâu Thuỷ phải trả quyền lợi bằng hình ảnh và khai thác hoàn lại đủ chi phí mà công ty đã đầu tư, có sự xác nhận của 3 bên.

Không biết Mâu Thủy có “ngây thơ” tính nhầm 25.000 USD thành 5 tỉ không? Hoàn toàn không có 1 lý do, dẫn chứng gì cho con số 5 tỷ đó cả. Suy nghĩ tiếp theo là vì sao Thủy đưa con số này ra sau 1 năm sự việc diễn ra, đây cũng là thời điểm bạn ấy chuẩn bị làm HLV một chương trình truyền hình thực tế. Trong showbiz, anh chị đã tiếp xúc việc này quá nhiều rồi, khi có sự kiện gì, người ta sẽ tìm lý do để hâm nóng lại.

img

img

Sau sự việc lùm xùm đó, Mâu Thủy có liên lạc với anh không?

Giữa tôi và Thủy vẫn còn giữ facebook với nhau nhưng không liên lạc, vì bạn ấy trả lời trên truyền thông và trên trang cá nhân nên tôi cũng phải trả lời như thế. Thông qua báo chí, chắc chắn bạn ấy đã nhận được thông tin.

Mâu Thủy sau phát ngôn làm ảnh hướng đến uy tín của công ty lại chọn cách im lặng, không đối chất. Điều này ảnh hưởng tới tôi và công ty. Những người quan tâm sẽ nghĩ rằng công ty của tôi không rõ ràng, nên tôi phải làm rõ ràng hơn. Còn thực chất, tôi không sân si để làm điều gì đó giống như Mâu Thủy đang làm. Mâu Thủy nói rằngtôi dựa vào cô ấy để PR công ty, rõ ràng rất mâu thuẫn vì Mâu Thủy là người khởi xướng sự việc này. 

Tại sao anh không họp báo nói rõ mà đợi đến chương trình Mister ViệtNam 2019 mới chính thức gặp gỡ báo chí?

Thời điểm bạn ấy nói con số 5 tỷ, tôi yêu cầu gặp gỡ báo chí 3 bên, nhưng từ đó cho tới nay Mâu Thủy và quản lý không hề đưa ra một câu trả lời, cố tình để sự việc chìm xuống, lửng lơ. Tôi đã cho bạn ấy một thời gian và đợi. Nhưng đến lúc này, tôi nghĩ mình cần lên tiếng cho mọi chuyện rõ ràng.

Trong bản hợp đồng, điều 3 khoản 1, kinh phí dự kiến là khoảng bao nhiêu?

Để đầu tư cho một người đi thi thì chi phí rất nhiều, ngoài việc bản quyền đóng cho đơn vị thì còn cần chuẩn bị trang phục, êkip huấn luyện... Số tiền để chuẩn bị cho một người đi thi là nhiều chứ không ít. 

Vậy số tiền đầu tư cho Phương Khánh đi thi thì sao?

Để nói con số để đưa Phương Khánh đi thi thì sẽ không phù hợp vì mọi người sẽ nghĩ theo một hướng khác, vì vậy về số tiền của Phương Khánh, tôi sẽ không trả lời. Còn về trách nhiệm và quyền lợi giữa hai bên, tôi và Phương Khánh vẫn chưa có một buổi gặp nhau. Tôi có mời Phương Khánh đến công ty rất nhiều lần, nhưng từ lúc Phương Khánh đi thi về tôi và cố ấy vẫn chưa có buổi nào gặp nhau để tổng kết về trách nhiệm và quyền lợi.

img

Mâu Thủy

Hợp đồng như của Mâu Thủy là hợp đồng bí mật hay công khai?

Đây là hợp đồng công khai và đến bây giờ Công ty Leading Media vẫn giữ hợp đồng với Mâu Thủy, chưa có biên bản nào kết thúc hay chấm dứt hợp đồng. Và vì công ty chưa đi đến biên bản nên chưa có chi phí. Cho đến sát ngày phải công bố đại diện đi thi Miss Earth, Mâu Thủy mới thông báo không đi thi và đưa ra lý do: Thứ nhất đi thi sự may rủi quá lớn, không chắc chắn về giải thưởng; thứ hai, bạn ấy xác nhận, mặc dù công ty có đầu tư nhưng bạn ấy vẫn chưa tự tin. 

Hình như có việc gì liên quan đến Hoa hậu Trái đất đều có lùm xùm. Vậy tới đây, việc tìm người đại diện cho Việt Nam đi thi Hoa hậu Trái đất có tránh scandal?

Năm 2019, bản quyền Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam vẫn thuộc Công ty Leading Media. Mặc dù rất khó để có thể sở hữu bản quyền, và cũng khá tốn kém về kinh tế, nhưng tôi khẳng định, năm nay sẽ không có đại diện của Công ty Leading Media tham dự đấu trường sắc đẹp này. 

Để tìm một đại diện bước ra đấu trường thế giới phải chuẩn bị rất kỹ, tôi cần thời gian để chọn được người toàn vẹn cả tài lẫn sắc. Bạn có thể phẫu thuật thẩm mỹ rất đẹp, trong 1 tháng bạn có thể đẹp rồi, nhưng điều giúp bạn toả sáng lâu bền không nằm bên ngoài mà nằm bên trong.

Vậy năm nay Công ty Leading Media sẽ tham gia vào những đấu trường nào?

Thực ra tôi là người nhiều tham vọng, nhưng tạm thời chưa công bố được những dự kiến của mình trên đấu trường quốc tế, nhưng có thể công bố được chiến lược của Công ty Leading Media năm nay sẽ đầu tư hết vào đấu trường Mister Việt Nam. 

Tham vọng của Mister Việt Nam như thế nào?

Như mọi người thấy, ở Việt Nam hiện không có cuộc thi nào dành cho nam. Từ 10 năm trước có một cuộc thi duy nhất, cho tới thời điểm này là không có một đơn vị nào dám tổ chức cuộc thi dành riêng cho nam. Công ty Leading Media sẽ chinh phục vị trí đó. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy chúng tôi sẽ thành công như đã thành công với việc đưa Phương Khánh cũng như hàng loạt các bạn khác đạt danh hiệu lớn trên thế giới như Nam vương Trịnh Bảo, Á vương Mai Tuấn Anh,  Quán quân siêu mẫu Quốc tế Khả Trang… 

Cảm ơn Phúc Nguyễn!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem