Vỡ òa cảm xúc tự hào khoảnh khắc Hương Giang Idol đăng quang HH

Ngọc Tâm Thứ bảy, ngày 10/03/2018 07:50 AM (GMT+7)
Với sự cố gắng và phần thể hiện vô cùng xuất sắc suốt hành trình cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol - đại diện Việt Nam khiến triệu trái tim vỡ òa cảm xúc trong giây phút cô đăng quang.
Bình luận 0

img

Khoảnh khắc Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tối qua (9.3), chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra trong sự chờ đợi, háo hức của người hâm mộ Việt. Bởi, tại cuộc thi sắc đẹp này có sự góp mặt của Hương Giang Idol – đại diện Việt Nam lần đầu tiên tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

img

Đại diện của Việt Nam đã có phần thể hiện xuất sắc, vượt qua 28 đại diện đến từ 28 quốc gia khác nhau mang về chiếc vương miện danh giá. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Jacqueline (Úc), Á hậu 2 trao cho Rinrada Thurapan của nước chủ nhà Thái Lan. Ngoài ra, Hương Giang còn ẵm thêm giải phụ: Tài năng và Truyền thông.

=>XEMCLIP: Vỡ òa cảm xúc tự hào khoảnh khắc Hương Giang Idol đăng quang HH:

Trước đó, trong phần thi ứng xử cùng Top 6, Hương Giang nhận được câu hỏi về giá trị của bản thân. Đại diện của Việt Nam cho biết, giá trị của bản thân là nhận thức được mình sinh ra không được may mắn như những người khác, nhưng luôn cố gắng trau dồi, học tập, lao động để có mặt tại cuộc thi và là niềm tự hào của Việt Nam.

img

Khi được nhận câu hỏi chung cho các thí sinh lọt Top 3 có nội dung:"Nếu thực hiện một chiến dịch xã hội để làm tốt hơn, chiến dịch đó theo bạn sẽ là gì?".

Hương Giang trả lời:"Tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng cho mọi người. Bởi lẽ, con người luôn mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc và ngày càng tốt hơn. Người chuyển giới cũng có những mưu cầu như những người bình thường và không bị kỳ thị. Tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ cùng nhau thực hiện để thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn".

Câu trả lời của Hương Giang liền nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía giáo khảo, khán giả và những người theo dõi chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem