Will 365 kể chuyện cầu hôn, khóc và... đánh đập Trấn Thành

Hà Phương (thực hiện) Thứ sáu, ngày 21/07/2017 14:08 PM (GMT+7)
Tham gia khá nhiều phim điện ảnh như Dạ cổ hoài lang, Tấm Cám chuyện chưa kể, Chờ em đến ngày mai, Em chưa 18, Will 365 đã có thể thực hiện thuần thục các kỹ năng đặc biệt như hôn, hành động, khóc… như một diễn viên chuyên nghiệp.
Bình luận 0

img

Bạn nói về kỹ năng hôn trước đi?

- Một cảnh hôn đóng chung với An Nguy trong phim "Chờ em đến ngày mai". Cảnh phim thực chất là phải rất lãng mạn, thế mà không hiểu “bả” này đã hôn nhiều chưa mà mỗi lần hôn là “bả” cứ cười hoài không dừng. An Nguy hơi ...nam tính nên đây là nụ hôn khó khăn nhất với Will.

Có việc gì được làm trên phim mà khiến Will hả hê không?

- Trấn Thành thì ai cũng biết dữ như thế nào rồi, “ổng” ghê gớm đố ai làm gì được. Trong một phim, Will có cảnh rất “sướng” là bắt cóc, đánh, trói, tát, nắm tóc... trong lúc “ổng” bị trói. Tranh thủ Trấn Thành không làm gì được nên Will cứ “oánh” thật, tát tới tấp luôn. Cảnh này phải quay nhiều lần, kể ra thì cũng hơi... tội nhưng tại chính “ổng” nói cứ đánh mạnh đi làm Will hết áy náy. Đã thế có cảnh Will khiêng Trấn Thành vô thùng rác, lỡ tay va đầu “ổng” đập vào xe khiến Trấn Thành choáng váng còn Will thì hoảng hồn!

Mình biết là có nhiều diễn viên vẫn gặp khó khăn với kỹ năng khóc trước máy quay, mà nghe đồn Will khóc tài lắm.

- Không hiểu sao Will rất dễ khóc, muốn là khóc được ngay, có lẽ do cuộc sống ngoài đời nếm trải nhiều kinh nghiệm đau thương, thất tình, hay yêu mà không được yêu! Khi cần quay cảnh khóc đạo diễn chỉ cần hô: “ 1, 2 , 3, ... Khóc !” Thế là hai hàng nước mắt Will trào ra, cần chuyển góc khác, đạo diễn lại hô... mọi việc lại diễn ra y như thế! Không dám tự mãn nhưng Will đã từng được đạo diễn lấy ra làm “gương” cho diễn viên khác khóc, kiểu  “Đấy nhìn Will nó khóc kìa mà học tập nhé!”.

img

Nói thật hay xạo thế, đẹp trai ngời ngời thế kia mà thất tình với không được yêu sao?

- Ôi đừng nhìn bề ngoài mà nghĩ vậy nhé! Cái này nói thật đó, đa số là Will đi “cưa” mà người ta không thích mình. Mà không phải chỉ ngoài đời đâu, cả trên phim, Will đều vào các vai khổ tâm, đau vì tình, vai thì không được yêu, nếu được yêu thì cũng yêu không ra yêu. Này nhé trong "Dạ cổ hoài lang" thì hôn thê của Will lại yêu bạn của Wil, trong "Tấm cám – chuyện chưa kể" thì vai của Will định giết cả người anh em của mình, "Chờ em đến ngày mai" thì phải yêu đơn phương, trong" Em chưa 18" thì bị người yêu cũ “chơi lại” ... không phải là đau thương sao!

img

Là ca sĩ mà bạn lấn sân qua điện ảnh nhiều quá! Danh xưng “ca sĩ” liệu có bị “danh xưng” diễn viên lấn át?

- Năm nay mình sẽ tập trung cho âm nhạc, cả năm ngoái mình đã tập trung rất nhiều cho điện ảnh rồi! Mình cũng không muốn trong cùng một thời gian phải phân tâm quá nhiều việc. Quay phim hay MV đều phải dùng đến hình ảnh, nếu quá mệt mỏi, máy quay đều bắt được hết. Mình vẫn muốn được gọi bằng danh xưng “ca sĩ”, phim nào thấy hay mình mới nhận lời! Hiện Will chưa nhận thêm phim nào, có từ chối một vài phim rồi và Will đang mong tác phẩm sắp tới nếu có thì sẽ là một phim hành động.

Bạn theo đuổi dòng nhạc gì?

- Dòng nhạc USUK – hơi khó nghe nhưng đúng với tính cách của Will, bỏ qua yếu tố thị trường thì cũng không có lợi, Will cố gắng dung hòa nhưng nếu cứ chiều theo thị trường mà mình không thích thì mình cũng không thể hiện được hết ý nghĩa của tác phẩm nghệ thuật đó. "Nơi ta chờ em" mang âm hưởng R&B, và đầu tháng 8 Will sẽ cho ra ca khúc mới "Hai thế giới", thể loại Pop – một sáng tác của Rhymastic, tác giả “ruột” của Will.

Hai thế giới của ai thế?

- Ca khúc nói về hai người chia tay nhau ở hai thế giới khác nhau đặt câu hỏi rằng liệu có còn quay trở lại gặp nhau được không, nối tiếp cho câu chuyện của ca khúc "Khi ta có nhau", trong lời bài hát có nhắc lại câu chuyện hai người về chung một mái nhà đến khi bạc đầu. Kiếp sau dẫu người này có cầu hôn chưa chắc đã cưới và sống chung suốt  đời với người kia được.

img

Cầu hôn rồi sao? Bị từ chối à?

- Có cầu hôn được, nhưng là nội dung ca khúc thôi chị, cầu hôn là một chuyện, cưới được không là chuyện khác nữa, cầu hôn xong cũng chưa chắc có đám cưới, từ lúc cầu hôn xong đến lúc cưới cũng phát sinh nhiều thứ lắm ... (Cười)

img

Will và Katty Nguyễn đang là một cặp đôi "tin đồn"

Từng rầm rộ với nghi án đính hôn, bạn cho câu trả lời chính thức về vụ này đi! Chứ toàn thấy Katty Nguyễn lên tiếng thay bạn.

Will có dự định kết hôn khi 35 tuổi.

Hiện tại bạn luôn xuất hiện cùng tình mới Katty Nguyễn, hình ảnh bạn muốn tạo dựng là gì?

- Một người đàn ông trưởng thành, phong trần, bụi bặm!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem