Báo Trung Quốc: Ngạnh công của đặc công Việt Nam ngoài sức tưởng tượng

Đại Dương (theo Sohu) Thứ ba, ngày 11/12/2018 18:32 PM (GMT+7)
Tiền thân của bộ đội Đặc công Việt Nam từng chiến đấu gian khổ với quân đội Pháp và quân đội Mỹ. Do có thể hiện xuất sắc trong chiến tranh cho nên hiện tại lực lượng hơn 5 vạn người và có những biện pháp huấn luyện đặc biệt.
Bình luận 0

img

Trong ảnh này là Đặc công Việt Nam đang tập phi dao. Trong tác chiến đánh úp, kỹ thuật này có thể tấn công đối phương mà không gây tiếng động.

img

Vượt qua vòng lửa là một phương pháp huấn luyện thường sử dụng của Đặc công Việt Nam. Nó có thể rèn luyện cho người chiến sĩ tinh thần dũng cảm tiến về phía trước, đồng thời kiểm tra dũng khí và tố chất thân thể chiến sĩ.

img

Khí công đối với người Trung Quốc mà nói là rất quen thuộc, nhưng màn biểu diễn này của Đặc công Việt Nam khiến người ta cảm thấy không thể tưởng tượng. Sau khi bị vật nặng đập vào, bắp chân không hề có vấn đề gì.

img

Khí công hiện tại chủ yếu biểu diễn là chính nhưng nó cũng có những hỗ trợ nhất định cho khả năng chịu đòn của chiến sĩ đặc công. Điều này giúp họ có thể chiếm được ưu thế nhất định trong khi giao đấu với đối thủ.

img

Trong Đặc công Việt Nam cũng có không ít phụ nữ. Họ cũng tham gia các bài tập không kém gì nam giới, kỹ năng chiến đấu tay không cũng cực kỳ thành thục.

img

Làm chiến sĩ đặc công, ngoài yêu cầu có thể chất tốt cũng cần phải rèn luyện cho thân thể dẻo dai, như vậy mới có thể thực hiện nhiệm vụ tốt.

img

Trong huấn luyện, Đặc công Việt Nam cũng đồng thời triển khai các cuộc diễn tập thực chiến. Trong diễn tập, họ sẽ sử dụng các kinh nghiệm phong phú của những người tiền bối.

img

Đặc công Việt Nam cũng căn cứ yêu cầu hình thế mà tăng cường huấn luyện về xử lý chống khủng bố. Như vậy trong tình huống cần thiết có thể ra tay giải quyết những sự việc mà các lực lượng khác không thể xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem