Big C Thăng Long
-
Mận Pu Nhi được trồng trên ngọn núi Pu Nhi ở huyện Sông Mã (Sơn La) và được mệnh danh "mận ngon nhất trong các loại mận". Tại tuần lễ mận, nông sản an toàn tỉnh Sơn La và các tỉnh, thành phố năm 2023, mận Pu Nhi được bán 130.000 đồng/kg mà vẫn "cháy hàng".
-
Tối ngày 1/6, tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và UBND tỉnh Sơn La tổ chức Khai mạc Tuần lễ mận, nông sản an toàn tỉnh Sơn La và các tỉnh, thành phố năm 2023; ký kết đưa trái Mận hậu Sơn La trên các chuyến bay VietNam Airlines năm 2023.
-
Trung ương Hội NDVN cùng tỉnh Sơn La tổ chức tuần lễ mận, nông sản an toàn Sơn La và các tỉnh, thành
Ngày 1/6 tới đây, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và UBND tỉnh Sơn La sẽ phối hợp tổ chức khai mạc Tuần lễ mận, nông sản an toàn tỉnh Sơn La và các tỉnh, TP năm 2023 tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Hà Nội. -
Sơn La: Sản lượng xoài đạt 75.000 tấn, 99 mã số vùng trồng được xuất khẩu sang Trung Quốc, Úc, Mỹ...
Năm 2022, sản lượng xoài của tỉnh Sơn La đạt khoảng 75.000 tấn, đứng thứ 2 cả nước. Trong đó, có 99 vùng trồng xoài được cấp mã số vùng trồng xuất khẩu sang thị trường các nước như: Trung Quốc, Úc, Mỹ và New Zealand với diện tích trên 1.400 ha. -
Về cơ bản, diễn biến giá cả thị trường các mặt hàng tiêu dùng những ngày trước, trong và sau Tết không có biến động bất thường, Bộ Tài chính nhận định.
-
Các doanh nghiệp đang nỗ lực sản xuất các loại bánh, mứt, kẹo với mẫu mã đa dạng, nhiều phân khúc giá, đặt chất lượng lên hàng đầu, bảo đảm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
-
Theo Bộ Công Thương, đến nay hàng Việt đã chiếm trên 90% trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ thống siêu thị nước ngoài ở Việt Nam chiếm từ 60% đến 96%. Đối với kênh bán lẻ truyền thống, tỷ lệ hàng Việt tại chợ, cửa hàng tiện lợi chiếm từ 60% trở lên.
-
Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" năm 2021 đã thu hút gần 10 triệu lượt truy cập sàn thương mại điện tử, website doanh nghiệp mua hàng giảm giá; riêng khung giờ giảm giá sâu nhất sau 22 giờ chỉ áp dụng bán hàng online đã thu hút 5 triệu lượt truy cập mua hàng.
-
“Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” gắn với ngày Black Friday, không chỉ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ mà còn có tác dụng khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới.
-
Tiếp nối chuỗi hoạt động Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021, từ nay đến cuối năm, thành phố sẽ kích hoạt, đẩy mạnh các sự kiện, hoạt động khuyến mại hấp dẫn, ưu đãi lên tới 100% tại trên 30 trung tâm mua sắm tập trung và khoảng gần 2.000 điểm bán hàng khuyến mại.