10 ngôi sao trên 34 tuổi đắt giá nhất thế giới bóng đá hiện tại

Thứ hai, ngày 27/01/2020 11:10 AM (GMT+7)
Thế giới bóng đá ngày càng thay đổi, những ngôi sao không còn thi đấu được đỉnh cao khi đã bước sang tuổi thứ 30. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lên, họ là những ngôi sao năm nay đã ngoài 34 tuổi nhưng vẫn đang chinh chiến và chinh phục các danh hiệu lớn.
Bình luận 0

Dưới đây là 10 ngôi sao trên 34 tuổi đắt giá nhất thế giới, số liệu dựa vào Transfermarkt.

10. Fernando Llorente (Napoli)

Sinh ra cùng thời với rất nhiều cầu thủ ngôi sao ở Tây Ban Nha, Fernando Llorente được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá nước này trong một thập kỉ qua, anh to khỏe, có thể hình thể lực tốt và luôn chiếm ưu thế trong mỗi lần tranh chấp.

img

Năm nay đã 34 tuổi, Fernando Llorente hiện đang chơi bóng cho Napoli và vẫn thể hiện khả năng của mình. Anh được Transfermarkt định giá ở mức 5 triệu euro.

9. Laurent Koscielny (Bordeaux)

img

Laurent Koscielny từng là trung vệ hàng đầu của bóng đá Pháp, nhưng những chấn thương khi còn khoác áo Arsenal không cho phép anh duy trì sự nghiệp đỉnh cao của mình quá lâu. Hiện tại, Laurent Koscielny đã trở về quê nhà để chơi bóng cho CLB Bordeaux. Trung vệ 34 tuổi hiện được định giá ở mức 5 triệu euro.

8. Andres Iniesta (Vissel Kobe)

img

Các CĐV có lẽ không còn lạ lẫm với mái tóc bạc của Andres Iniesta, tiền vệ người Tây Ban Nha đang phiêu lưu tại Nhật Bản và chơi bóng cho Vissel Kobe. Anh năm nay đã 35 tuổi và không còn thi đấu được lâu nữa. Iniesta được Transfermarkt định giá ở mức 5,5 triệu euro khi đã gần kết thúc hợp đồng với đội bóng của Nhật.

7. Wayne Rooney (DC United)

img

Sát thủ số một trong lịch sử tuyển Anh và M.U - Wayne Rooney giờ cũng đã 34 tuổi. Nửa đầu mùa giải 2019/2020, anh chơi bóng cho DC United nhưng đã kí hợp đồng với Derby County và trở về Anh chơi bóng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trên trang thống kê Transfermarkt lúc này, Rooney được định giá chỉ vỏn vẹn 6 triệu euro.

6. Samir Handanovic (Inter Milan)

img

Samir Handanovic năm nay không còn trẻ nữa, anh cũng đã 35 tuổi và sự nghiệp đỉnh cao chắc hẳn không duy trì được quá lâu. Thủ thành người Slovenia vẫn chơi tốt, ổn định nhưng chỉ được định giá 6 triệu euro, anh còn hợp đồng tới năm 2021 với Inter Milan.

5. Thiago Silva (PSG)

Trung vệ Thiago Silva năm nay đã 35 tuổi, nhưng vẫn cho thấy đẳng cấp của một cầu thủ phòng ngự hàng đầu thế giới. Cầu thủ người Brazil đang là thủ lĩnh tại PSG. Điềm tĩnh, chính xác và đầy hiệu quả, chính Silva là một trong những người đã nâng tầm PSG.

img

Silva hiện đang được Transfermarkt định giá 6 triệu euro, anh sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp vào mùa hè 2020 tới.

4. Giorgio Chiellini (Juventus)

img

Trung vệ Giorgio Chiellini năm nay đã 35 tuổi, anh vẫn đang là hòn đá tảng trước hàng phòng ngự của Juventus, giúp cho “Bà đầm già” thành Turin thống trị Serie A, cạnh tranh ngôi vô địch Champions League. Giorgio Chiellini hiện đang được Transfermarkt định giá 7,5 triệu euro, anh cũng chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Juventus.

3. Fernandinho (Man City)

34 tuổi, vẫn đang là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Man City, tiền vệ người Brazil này là mắt xích quan trọng bậc nhất trong tay của HLV Pep Guardiola. Bây giờ, khi Man City thủng hàng thủ, Fernandinho đang được sử dụng ở vai trò của một trung vệ.

img

Fernandinho đang được Transfermarkt định giá ở mức 12 triệu euro, một con số rất thấp so với tài năng của anh, do chỉ còn 6 tháng hợp đồng với nửa xanh thành Manchester.

2. Luka Modric (Real Madrid)

img

Luka Modric mùa này không còn giữ được phong độ đỉnh cao, ngôi sao người Croatia vẫn mang trong mình đẳng cấp riêng, nhưng những chấn thương ảnh hưởng không nhỏ tới cầu thủ này. Modric cho người ta thấy tinh thần thi đấu của anh là tốt thế nào dù năm nay đã 34 tuổi, anh hiện được Transfermarkt định giá 20 triệu euro do chỉ còn đúng 6 tháng hợp đồng với Real Madrid.

1. Cristiano Ronaldo (Juventus)

img

Siêu sao Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ trên 34 tuổi đắt giá nhất thế giới hiện tại, anh đang được định giá vào khoảng 90 triệu euro. Tầm ảnh hưởng của CR7 lên lịch sử bóng đá là điều không cần bàn cãi, chưa bàn tới những danh hiệu mà anh đạt được, hình ảnh, tầm vóc của Ronaldo là quá đủ để mọi đội bóng phải khao khát chiêu mộ ngôi sao này.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem