14 CLB đoạt vé vào vòng knock-out Champions League

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 07/12/2016 06:01 AM (GMT+7)
Sau loạt trận cuối ở bảng A, B, C và D diễn ra rạng sáng nay, đã xác định được danh tính của 14/16 CLB góp mặt tại vòng knock-out Champions League 2016-2017.
Bình luận 0

Ở bảng A, tiền đạo Lucas Perez đã toả sáng với cú hat-trick vào các phút thứ 8, 16 và 47 giúp Arsenal vượt qua FC Basel với tỷ số 4-1. Bàn còn lại của “The Gunners” được thực hiện bởi Alex Iwobi (53’). Bên kia chiến tuyến, Seydou Doumbia (78’) chính là tác giả của bàn danh dự cho đội chủ nhà.

Trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, Paris Saint-Germain đã gây thất vọng khi để Ludogorets cầm hoà 2-2. Virgil Misidjan (15') và Wanderson (69') là những người sút tung lưới đương kim vô địch Ligue 1 ở trận này. Trong khi đó Edinson Cavani (61’), Angel Di Maria (90+2’) đã thay nhau lập công giúp PSG giành 1 điểm.

img

Arsenal giành ngôi đầu bảng A.

Tại bảng C, Barcelona đã thi đấu áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng “4 sao” trước Borussia Monchengladbach. Trận này, tiền vệ Arda Turan lập hat-trick ở các phút 50, 53 và 67. Bàn còn lại của gã khổng lồ xứ Catalan đến từ Lionel Messi (16’).

Được đánh giá cao hơn rất nhiều và có lợi thế sân nhà nhưng Man City lại để Celtic “cầm chân” với tỷ số 1-1. Patrick Roberts là người mở tỷ số cho đội khách ngay phút thứ 4. Bốn phút sau, Kelechi Iheanacho lập công gỡ hoà cho “The Citizens”.

Ở bảng D, Bayern Munich nhẹ nhàng đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn của tiền đạo Robert Lewandowski vào phút 28.

Như vậy, sau loạt trận rạng sáng nay, đã xác định thêm 2 CLB giành vé vào vòng knock-out Champions League mùa này là Napoli, Benfica (bảng B). Trước đó, 12 CLB khác đã chính thức có vé đi tiếp gồm Arsenal, Paris Saint-Germain (bảng A), Barcelona, Man City (bảng C), Atletico Madrid, Bayern Munich (bảng D), AS Monaco, Bayer Leverkusen (bảng E), Real Madrid, Borussia Dortmund (bảng F), Leicester City (bảng G) và Juventus (bảng H).

Những đội bóng xuống chơi ở Europa League gồm Ludogorets (bảng A), Besiktas (bảng B), Monchengladbach (bảng C), Rostov (bảng D).

img

img

Kết quả lượt trận cuối cùng và thứ hạng chung cuộc ở bảng A, B, C và D.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem