2 tháng tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu thay đổi đến không ngờ

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/11/2019 19:10 PM (GMT+7)
Những hình ảnh về Đoàn Văn Hậu trong 3 buổi tập gần nhất cùng ĐT Việt Nam cho thấy, hậu vệ người Thái Bình trông cơ bắp và dày mình hơn so với hồi tháng 9. Rõ ràng, 2 tháng ăn tập tại Hà Lan đã mang tới nhiều sự thay đổi về hình thể cho Văn Hậu.
Bình luận 0

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã quyết định rời Hà Nội FC để gia nhập CLB SC Heerenveen của giải VĐQG Hà Lan theo dạng cho mượn 1 năm. Trong suốt 2 tháng qua, dù liên tục được Ban huấn luyện đội bóng mới điền tên trong đội hình thi đấu, hậu vệ 20 tuổi người Thái Bình lại chưa ra sân đá chính bất cứ phút nào. Thay vào đó, anh chỉ thường xuyên thi đấu cho đội Jong Heerenveen (đội U21 Heerenveen).

img

Đoàn Văn Hậu dày mình hơn hẳn sau 2 tháng sang Hà Lan ăn tập.

Mặc dù chưa có cơ hội ra sân chính thức cho SC Heerenveen, thế nhưng quãng thời gian 2 tháng ăn tập tại Hà Lan cũng mang tới nhiều sự thay đổi theo hướng tích cực dành cho Văn Hậu. Cụ thể, những hình ảnh về ngôi sao 20 tuổi này trong 3 buổi tập gần nhất cùng ĐT Việt Nam cho thấy, anh trông cơ bắp và dày mình hơn so với hồi tháng 9.

Rõ ràng, qua 2 tháng tập luyện ở một nền bóng đá hàng đầu châu Âu cùng chế độ dinh dưỡng khoa học đã giúp thể trạng của Văn Hậu có nhiều cải thiện. Cần biết rằng, trong bóng đá hiện đại, những cầu thủ có thể hình tốt, gồm chiều cao lý tưởng và dày mình thường rất có lợi thế trong tranh chấp bóng cũng như di chuyển.

Gần như chắc chắn, ở 2 trận đấu của ĐT Việt Nam với UAE và Thái Lan tới đây, Văn Hậu sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo trong vai trò hậu vệ trái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem