3 hợp đồng mùa đông có tác dụng như “thần dược”: Bruno Fernandes và ai?

Tú Phạm Thứ ba, ngày 24/03/2020 13:10 PM (GMT+7)
Bruno Fernandes, Sander Berge và Erling Haaland là 3 hợp đồng được đánh giá là thành công nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 tính đến thời điểm này.
Bình luận 0

Bruno Fernandes, Sander Berge và Erling Haaland được coi là 3 thương vụ có tác dụng chẳng khác gì “thần dược” vì đã gây ấn tượng lớn và giúp M.U, Sheffield United và Dortmund chơi khởi sắc sau khi đến 3 đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020.

Bruno Fernandes

img

M.U phải trả Sporting Lisbon 47 triệu bảng để mua Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha là hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Đắt xắt ra miếng, ngay lập tức Bruno Fernandes đã cho thấy xứng đáng với từng xu M.U bỏ ra chiêu mộ anh. Tiền vệ 25 tuổi đã ghi 3 bàn, kiến tạo 4 đường chuyền thành bàn ở 9 trận đã đá cho “Quỷ đỏ”.

Trong 9 trận Bruno Fernandes góp mặt, M.U bất bại cả 9 (thắng 6, hòa 3). Nhờ đó, “Quỷ đỏ” trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch Europa League (coi như đã lọt vào tứ kết sau khi đánh bại LASK 5-0 ở trận lượt đi) và bám sát Chelsea trong cuộc đua tranh vị trí thứ 5 trên BXH Premier League. M.U hiện đứng thứ 5, kém Chelsea 3 điểm (48 so với 45).

Phong độ vô cùng ấn tượng giúp Bruno Fernandes đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.

Sander Berge

img

Được rất nhiều đội bóng theo đuổi trong đó có Napoli, Sevilla và M.U nhưng Sander Berge đã quyết định chọn Sheffield United ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

Đội bóng Anh phải trả Genk 20 triệu bảng để có tiền vệ 22 tuổi người Na Uy này. Sander Berge trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Sheffield United.

Ngay lập tức, Sander Berge đã chứng tỏ được tài năng. Tiền vệ người Na Uy hòa nhập cực tốt với toàn đội. Sheffield United bất bại 5 trận khi Sander Berge thi đấu. Nhờ đó, The Blades đã giành quyền lọt vào tứ kết FA Cup và bám sát M.U trong cuộc đua tranh Top 4 Premier League.  Sheffield United hiện kém “Quỷ đỏ” 2 điểm (43 so với 45).

Erling Haaland

img

Ghi 28 bàn trên mọi mặt trận sau nửa mùa giải 2019/20 khoác áo Red Bull Salzburg, Erling Haaland trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng châu Âu. Tuyển thủ Na Uy đã bất ngờ từ chối M.U, chuyển đến đầu quân cho Dortmund với giá 20 triệu euro.

Tại Dortmund, chân sút 19 tuổi tiếp tục phô diễn phong độ vô cùng đáng nể. Erling Haaland ghi 12 bàn sau 11 trận cho đội bóng Đức trong đó có 9 bàn ở 8 trận tại Bundesliga. Phong độ chói sáng của Erling Haaland giúp Dortmund vượt qua Leipzig để chiếm vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem